1. Em là đồ phiền phứcNhóc Im Haeun năm nay 11 tuổi, là con gái cưng của mẹ Nayeon và mẹ Mina. Cuộc sống của nhóc với hai mẹ rất đơn giản và yên bình. Nhóc luôn yêu thương hai mẹ hết mực và hai mẹ lúc nào cũng tích cực ủng hộ nhóc theo đuổi ước của mình.
Tính ra đối với một đứa nhóc 11 tuổi thì cuộc đời không mấy khó khăn và vất vả.
Mỗi ngày đến trường gặp bạn bè và sau đó thì về nhà ôm hôn hai mẹ là niềm hạnh phúc nhỏ nhoi của nhóc Haeun.
Đấy là cho đến khi hai mẹ dọn đến sát nhà một cặp đôi là bạn thân lâu năm của gia đình. Bọn họ có con nhỏ năm nay 8 tuổi, tên là Chun-Ja.
Giờ thì cuộc sống của nhóc Haeun đã xuất hiện một con bé kì lạ.
Mẹ Nayeon luôn nói, "Con không có em, hay là cứ chăm sóc bé Chun-Ja như em con đi!"
Mẹ Mina luôn nói, "Hai đứa hãy học cách che chở cho nhau nhé. Tình chị em rất quan trọng đấy!"
Nhóc Haeun nghe lời hai mẹ nên cũng ráng kết thân với bé Chun-Ja.
Chỉ có điều dù cố đến mấy nhóc cũng không tài nào chơi được với con bé đó!
Nói sao nhỉ, con bé có tính tình cực kì khó ưa. Nó hay khoe khoang và chảnh choẹ, không xem ai ra gì, cư xử đỏng đảnh hệt như một cô công chúa nhỏ, lại hay khóc nhè và hậu đậu, chỉ được cái mồm là giỏi chứ chẳng bao giờ làm nên trò chống gì.
Con bé cũng hay bày trò chọc phá Haeun và chê bai nhóc đủ điều. Dường như là chẳng thèm xem nhóc như một người chị.
Bởi vậy ai thèm làm chị em với nhà ngươi chứ?
Con bé Chun-Ja nói nhiều lắm. Hễ khi gặp Haeun là cái miệng sẽ luôn hoạt động không ngừng. Mặc dù Haeun không muốn nghe những câu chuyện phiếm tầm phào của con bé đâu nhưng nhóc dù có làm gì thì con bé cũng không chịu ngậm mồm. Chỉ cần nhóc Haeun cư xử thô lỗ với con bé thôi là nó sẽ lặp tức khóc tức tưởi đòi ăn vạ nhóc. Thế là Haeun đã học cách nhẫn nhịn và chịu đựng đối với những chuyện liên quan đến bé Chun-Ja.
Ngày hôm nay con bé cũng nói rất nhiều. Trên quảng đường từ trường tiểu học về nhà bé cứ nói suốt, nói không ngừng nghỉ.
"Chị nghe nè nha, em đã bày kế để mẹ Sana và mama Tzuyu đến bên nhau đó! Em luôn tạo cơ để mama Tzuyu đến chơi cùng hai mẹ con. Mama lúc đó là một người mẫu cực kì xinh đẹp luôn nha! Mẹ Sana của em thích mama Tzuyu nhiều lắm mà mẹ Sana không nói thôi! Rồi còn nữa nè nha-"
"Được rồi. Tóm lại là em mơ em về quá khứ giúp hai mẹ của em yêu nhau chứ gì?" Haeun ngáp một cái.
"Không phải là mơ! Là thật đó!"
"Okay. Chị tin em mà." Haeun dụi mắt và ngả đầu ra lưng ghế, định đánh một giấc trước khi xe đưa rước về tới nhà.
"Đồ con lợn kia! Mau thức dậy nghe em kể chuyện tiếp!" Chun-Ja cáu giận la to.
"Thì em kể đi, chị đang nghe mà."
Nói là nghe thế thôi nhưng Haeun đã có dấu hiệu sắp đi vào một giấc mộng đẹp.
Bé Chun liền kéo đầu Haeun đặt lên vai bé nhưng người bé chỉ có một mẩu lùn xủn, Haeun cao hơn bé rất nhiều, vì thế nên để tựa đầu lên vai bé thì nhóc đã phải cúi gập người xuống, một tư thế rất không thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] Echoes Of Our Times (Satzu)
FanficĐiều kỳ lạ nhất là khi một bé gái lạ hoắc xuất hiện ở chỗ làm việc của Sana và tự nhận bé là con gái của nàng! Cái gì mà quay ngược dòng thời gian? Cái gì mà sẽ thay đổi cuộc đời Sana? Author: Me! Thể loại: Fantasy, time-travel, Fashion, Family, ro...