Chương 14. It's Alright, This is Love (H)

3.4K 227 12
                                    


~~~

Sana thoải mái gác chân lên người Tzuyu để mặc cho cô bóp chân nàng trong khi nàng vừa ăn popcorn vừa xem netflix.

Sau khi nàng 'bị thương' thì Tzuyu đã mang nàng về nhà cô và chăm sóc nàng rất chu đáo. Hết mua đồ ăn rồi lại suýt xoa với 'vết thương' đang bầm tím và sưng tấy của nàng. Sana tận hưởng sự chăm sóc nhiệt tình của Tzuyu đến nỗi suýt chút thì nàng đã vòi cô tắm cho nàng. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì làm vậy cũng hơi quá đáng. Thế nên nàng chỉ nằm yên một chỗ và đợi Tzuyu đến dỗ dành nàng.

Kế hoạch lần này còn tốt hơn kế hoạch trước là dụ Tzuyu dẫn đi ăn tối để ăn mừng cho việc Seoul Fashion Week đã duyệt toàn bộ sưu tập. So với một bữa tối thì việc được Tzuyu chăm sóc tận tình thế này chẳng phải tốt hơn nhiều sao?

Sana không hiểu từ khi nào trong nàng lại xuất hiện những suy nghĩ đáng xấu hổ như vậy. Không biết rằng đối với Tzuyu thì nàng đã mất giá đến mức nào rồi.

Sana nhún vai rồi lại thảy vào mồm chỗ popcorn mà Tzuyu đã chuẩn bị cho nàng.

'Ừ, chị ăn cho nhiều vô! Ăn rồi biến thành con sóc béo phì luôn đi cái đồ mặt dày chết tiệt!' Tzuyu thầm nghĩ trong khi mạnh tay 'bóp chân' cho Sana.

Cô không biết nàng đang suy tính những gì trong đầu nhưng cô lại có linh cảm chẳng lành. Không phải là cô đang nhiệt tình chăm sóc nàng hay gì đâu. Những gì cô đang làm cho nàng là trên tinh thần bị bắt ép chứ không hề tự nguyện tí nào. Vì sao lại bị ép ư? Bởi vì nếu không làm thì nàng sẽ trưng ra bộ mặt phụng phịu và rơi nước mắt đòi ăn vạ Tzuyu khiến cô không thể nào từ chối nàng.

Sana xem netflix mãi rồi cũng phát chán nên nàng liền tắt TV và cất giọng nhõng nhẽo với Tzuyu.

"Chewy ah~ Khát nước quá đi!"

"Thì sao?"

"Mua nước cho tui!"

"Eh?! Nước ở nhà em có nhiều rồi sao phải mua?!"

"Tui mún ún tà tữa~"

Tzuyu đảo mắt với aegyo của Sana. Không thể tin được trên đời này có thể tồn tại một con người mặt dày như vậy.

"Thái độ gì đó?!" Sana liền quắt mắt lên.

"Không có gì." Tzuyu hằm hè với Sana rồi thảy chân nàng ra khỏi người cô.

"Chewy thấy con gái nhà người ta bị thương mà không chăm sóc được hay sao? Lỡ ngày mai vết thương người ta nặng hơn rồi làm sao người ta đi làm? Người ta không đi làm được thì ai là người sẽ hướng dẫn cho đám người mẫu đó tập luyện với bộ sưu tập của ngươi ta? Ai là người sẽ đón bé Chun ở nhà của Minayeon? Sao mấy người không biết nghĩ cho người ta gì hết vậy?!"

Trong lúc Sana đang gân giọng lên than vãn thì Tzuyu đã đặt xong trà sữa cho Sana.

Cô vội chìa điện thoại vô mặt Sana để nàng đừng lải nhải nữa.

"Dạ. Em đặt trà sữa rồi!"

"Giỏi!!" Sana réo lên rồi không hiểu sức lực ở đâu ra mà liền ngồi bật dậy ôm lấy Tzuyu và vùi mặt vào vai cô.

[End] Echoes Of Our Times (Satzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ