Chương 13. Unnie forced me to take her home!

2.3K 242 28
                                    



~~~

Bé Chun vui vẻ hát cùng cô Nayeon khi cô Mina chở cả ba người đến sân bay để đón Tzuyu và Sana.

Sau ba tuần ở với cô Nayeon thì bé Chun đã được nghe và học thuộc tất cả các bài kpop đang thịnh hành thời buổi hiện nay. Không những thế, cô Nayeon còn dạy cho bé nhảy theo nhạc hệt như các idol. Đối với bé, nhạc kpop thời này rất thú vị và vui tai mặc dù nó chẳng hề giống với nhạc kpop trong tương lai.

"Let's kill this love!
Yeah, yeah, yeah, yeah, yeah
Rum, pum, pum, pum, pum, pum, pum
Let's kill this love!
Rum, pum, pum, pum, pum, pum, pum!!!"

Bé Chun và cô Nayeon làm động tác như đang cầm khẩu súng rồi múa nhiệt tình theo nhạc của Blackpink.

Cả hai hoàn toàn lờ đi Mina người đang bấm kèn inh ỏi và cảm thấy chán nản vì những con người lái xe ẩu tả tại Seoul. Hơn nữa là đường ra sân bay hiện giờ rất kẹt xe. Còn khoảng nửa tiếng nữa thì mọi người mới đến nơi và Mina đã quá nhức đầu với đống nhạc kpop của Nayeon và bé Chun.

"Hit you with that ddu-du ddu-du du
Aye aye
Hit you with that ddu-du ddu-du du
Aye aye
Ddu-du ddu-du du."

Nayeon vui vẻ hát rồi xoay sang nhìn Mina và chợt rùng mình vì giờ đây em ấy trông cực kì cáu kỉnh.

Loa phát thanh của xe chuyển sang bài kpop khác.

"Oh tell me I'm the only one baby
I fancy you, I fancy you, fancy you (twice)"

"Mina-chan ~ Sao em nhăn quá vậy?" Nayeon bĩu môi hỏi.

"Kẹt xe." Mina vỏn vẹn trả lời.

Sau mấy tháng quen biết nhau thì Nayeon tự hiểu là Mina đang cáu. Tuy là chị không biết có phải do lỗi của chị hay không.

Thế là Nayeon bấm nút tăng âm lượng lên để Mina có thể tận hưởng nhạc kpop mà sẽ không cáu kỉnh nữa.

"Yeah, bật to nữa đi cô Nayeon!" Bé Chun hớn hở nói.

Nayeon bật max volume.

Mina nhăn mặt, muốn úp đầu vào vô lăng vì quá mệt mỏi.

~~~

Sana và Tzuyu kiên nhẫn đứng chờ cặp đôi Minayeon đến đón cùng đống hành lý khổng lồ của cả hai. Chuyến bay từ Paris về lại Hàn trôi qua trong im lặng và khó xử. Dường như giữa hai người đã xuất hiện một khoảng cách mà Sana không tài nào lý giải được. Nàng có linh cảm lỗi nằm ở nàng. Có thể nàng đã làm chuyện gì đó đáng xấu hổ vào cái hôm hai người đã say xỉn bên nhau. Nhưng là chuyện gì thì nàng lại không nghĩ ra được.

Tzuyu cố gắng né tránh skinship với nàng hết mức có thể. Ví dụ như lúc ở trên máy bay, Sana vì buồn ngủ quá mà cố tình ngả đầu lên vai Tzuyu định đánh một giấc thì cô đã nhẹ nhành nhấc đầu nàng lên và đặt vào cổ nàng một chiếc gối. Từ đó thì bạn đồng hành của nàng suốt chuyến bay là chiếc gối chứ không phải Tzuyu. Còn khi hai người xuống sân bay, Sana đã cố ý chìa tay ra muốn được Tzuyu nắm lấy thì cô ta lại lờ đi cánh tay của nàng mà bước nhanh về phía trước.

Chẳng phải là Sana quan tâm hay gì đâu nhưng Tzuyu có cần làm quá như thế không?

Nàng thắc mắc không biết một Tzuyu dịu dàng, lãng mạn và ôn nhu ở Paris đã đi đâu mất rồi? Tzuyu giờ đây đã trở lại trạng thái lạnh lùng khó gần và cô chỉ muốn đẩy Sana ra xa mà thôi.

[End] Echoes Of Our Times (Satzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ