Chương 6. Cough

2.1K 215 3
                                    

A/N: Một chút đường nè 🍯🍭❤️
Hi silent readers, i would love for you to come out!

~~~

Chou Tzuyu hôm nay bị cảm thật rồi.

Cô cảm thấy đầu mình đau như búa bổ kể từ lúc thức dậy. Mũi thì bị nghẹt, thân nhiệt thì nóng gần 40 độ C, hơn nữa là cổ họng cô đang rất rát. Tzuyu hiếm khi mắc cảm nhưng đã mắc rồi thì bệnh tình sẽ khá nặng.

Cô đã nghĩ tới việc sẽ dành cả ngày hôm nay vùi mình trong chăn rồi ngủ cho qua đi cơn sốt. Thế nhưng cô lại không nỡ lỡ buổi họp với nhà thiết kế thời trang Minatozaki Sana. Lần trước cô đã lỡ hẹn một lần vì phải đi chụp ảnh gấp rồi.

Tzuyu cho là Sana sẽ không thích việc bị bể kế hoạch đến lần thứ 2. Nhất là khi ngày diễn ra Seoul Week đang cận kề tới gần mà hai người vẫn chưa hoàn thành xong bản phác thảo của các bộ trang phục. Nghĩ thế nên Tzuyu bèn nhắn cho Sana một cái tin, bảo là muốn hẹn nàng đến nhà cô họp.

Trong lúc đợi nàng đến thì cô sẽ đi sửa soạn một chút. Cô mong là trông mình không quá giống với một cái xác chết.

Tầm 1 tiếng đồng hồ sau, Sana xuất hiện cùng với cô cháu gái dễ thương của nàng là Chun-Ja. Chou Tzuyu mở cửa chào đón bọn họ cùng cái áo choàng to xụ trông không giống với phong cách một người thường hay mặc ở nhà.

"Nhìn em không được khoẻ." Sana lặp tức nhận xét.

Tzuyu vội phủi tay, "Tôi không sao."

Bé Chun-Ja vừa gặp Tzuyu là lại muốn lao vào ôm chầm lấy cô. Thế nhưng cô đã chặn đầu con bé lại. Tzuyu không muốn con bé lây bệnh cảm của mình. Điều đó khiến bé con nhìn cô bằng đôi mắt ướt át như cún con bị bỏ rơi và Tzuyu đã phải rất cố gắng để lờ đi ánh mắt đó.

Sana rất tự nhiên, đi vào đặt hết đồ đạc của nàng lên chiếc ghế sofa và cái bàn gỗ ngay phòng khách. Xong thì nàng không chần chừ lôi laptop và bút vẽ ra bắt đầu làm việc.

Bé Chun-Ja thì cứ lẽo đẽo đi theo Tzuyu và tỏ ra lo lắng cho cô. Tzuyu không muốn con bé đến quá gần mình. Cô đã nghe đâu đó nói rằng hệ miễn dịch của trẻ con rất yếu. Tzuyu đi vào bếp pha cà phê cho Sana và rót một cốc nước cam cho bé Chun. Sau vài tuần làm việc với Sana thì Tzuyu đã biết rõ cách mà nàng thích uống cà phê.

Tzuyu cúi xuống ngắm bé Chun người vẫn đang nhìn cô chằm chằm bằng cặp mắt phượng lung linh của bé. Thỉnh thoảng bé làm cô cảm thấy như mình đang nhìn vào chính bản thân mình hồi nhỏ vậy. Cô mỉm cười với bé.

"Con giúp cô mang hai ly nước này ra bàn được không?"

Bé Chun gật đầu lia lịa, cố nhón chân với lấy hai ly nước trên bàn ăn trong bếp rồi mang ra ngoài phòng khách.

Tzuyu cũng nhanh chóng ra phòng khách ngồi với Sana và bé.

Sana vẫn đang cặm cụi làm việc, hoàn toàn không để ý gì đến xung quanh. Tzuyu thích cái cách mà nàng cứ nhìn chăm chăm vào màn hình laptop của nàng, đôi lúc thì nàng sẽ liếm môi hoặc gãi cằm. Khi nàng tập trung làm việc, có cái gì đó ở nàng gợi nhớ cho cô đến sự nhiệt huyết và đam mê của tuổi trẻ. Điều ấy làm cô ngưỡng mộ nàng chút đỉnh. Tuy là cô nghĩ nàng sẽ dễ thương hơn nhiều nếu nàng bớt nói chuyện lại.

[End] Echoes Of Our Times (Satzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ