Chương 15. Speechless

2.5K 216 12
                                    


~~~

From Bé Chun Của Mommy ❤️:

Fighting mommy!!
I ❤️ you!!

Sana mỉm cười trước tin nhắn động viên của bé Chun. Bé rất vui khi nghe tin nàng và Tzuyu sẽ có buổi hẹn hò đầu tiên ngày hôm nay. Đơn nhiên là cũng ủng hộ mẹ bé hết mình.

Sana ngắm nghía gương mặt xinh đẹp của nàng trong gương một lúc lâu. Nàng nhíu mày với những vết hickey đỏ trên cổ mà nàng dù có bôi bao nhiêu kem che khuyết điểm cũng không giấu được. Tzuyu đúng là đồ xấu xa.

Nàng xoay qua xoay lại, cảm thấy hài lòng rồi mới chậm chạp chỉnh trang tóc trước khi cầm chiếc túi Lady Dior lên và mở cửa bước xuống dưới chung cư gặp Chou Tzuyu.

Trái tim nàng bất giác đập nhộn nhịp khi trông thấy chiếc xe hơi BMW màu đen của cô. Nàng đã cố tình để cô chờ 15 phút rồi mới bước ra gặp mặt. Đấy là một trong những chiêu trò câu dẫn của nàng.

Bác tài xế đã lịch sự mở cửa xe cho nàng bước vào.

Vừa lên xe là nàng đã lặp tức bị thu hút bởi mùi hương nước hoa Dior J'adore của cô. Tzuyu nhẹ nhàng mỉm cười với nàng.

Tzuyu trông rất quyến rũ cùng đầm maxi lụa dạng cổ tròn dáng dài xẻ tà màu be thuộc thương hiệu Alex Perry, khoe ra đường cong cơ thể gợi cảm cùng đôi chân dài miên man của cô. Cô phối outfit với giày cao gót Christian Louboutin và LV trunk clutch.

Sana cảm thấy cô sánh vai bên nàng sẽ rất đẹp đôi. Nàng đang mặc đầm hở lưng lụa dáng dài màu đen thuộc thương hiệu Brandon Maxwell, phối với giày cao gót Jimmy Choo lấp lánh. Tổng thể vừa sang trọng mà lộng lẫy. Tzuyu đã hỏi nàng rằng vì sao đang bị thương mà lại mang giày cao gót và Sana chỉ phủi tay cho qua chuyện. Nàng bảo là do Tzuyu chăm sóc tốt quá nên hết đau luôn rồi. Không biết là Tzuyu có tin được không nữa.

Dường như cả hai đã quá cố gắng cho buổi hẹn hò đầu tiên này. Nó rất khác với các buổi hẹn hò casual trước kia của nàng. Làm sao mà so sánh được, lần này nàng đang đi hẹn hò với người mà nàng sẽ cưới trong tương lai kia mà.

"Chúng ta sẽ đi đâu vậy?" Sana hỏi Tzuyu, nàng ráng giữ cho tông giọng không trở nên quá phấn khích.

"Tavolo 24. Chị đã đến chỗ đó chưa?"

Sana chột dạ vội lảng mặt sang hướng khác. Nhà hàng ấy là nơi nàng đã đến rất nhiều lần cùng ex của nàng. Không được rồi. Nhỡ mà chạm mặt hắn ta thì sẽ phá hỏng buổi hẹn này mất.

"Đến rồi. Chị không thích lắm."

"Thế còn Mingles?"

Nhà hàng này là đi với một ex khác nữa.

"Đồ ăn chỗ đấy không ngon lắm đâu."

"Ryunique ạ?"

Cũng từng đi với ex luôn.

"Không thích."

"The Griffin Bar?"

Sana khó xử nhìn vào khuôn mặt điềm tĩnh của Tzuyu.

Tzuyu thở dài, "Cũng không thích à?"

"Dae..."

Sau một hồi liệt kê thêm 5 nhà hàng sang trọng nữa mà Sana vẫn không ưng được cái nào thì Tzuyu chính thức bó tay.

[End] Echoes Of Our Times (Satzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ