Chương 9. Single and Ready To Mingle

2.1K 212 4
                                    


~~~

Bên cạnh việc điên cuồng chuẩn bị cho Seoul Fashion Week, Sana còn có thêm một nỗi bận tâm thậm chí còn lớn hơn cả sự nghiệp của nàng.

Đấy chính là việc lo lắng cho người con gái bé nhỏ từ tương lai trở về mà Sana không tài nào giúp đỡ được.

Dù nàng đã hỏi bé rất nhiều về cách để bé có thể quay trở lại tương lai nhưng câu trả lời của bé chỉ có một mà thôi.

"Khi nào ba và mẹ yêu nhau thì cũng là lúc con sẽ quay về." Bé Chun-Ja điềm tĩnh nói trong khi chơi Uno với mẹ bé.

"Nhưng ba của con là ai?! Khi nào mẹ mới gặp ba?!"

"Đã nói là con không trả lời được mà!" Bé Chun-Ja nhăn mặt rồi đặt xuống một lá cấm.

"Mẹ rất muốn giúp con..."

Sana thở dài rồi không chơi Uno nữa (vì nàng đang thua) mà ôm bé vào lòng và vuốt ve tóc bé.

Bé Chun-Ja chơi đùa với những ngón tay thanh mảnh của mẹ và lặng lẽ nghe tiếng nhịp tim mẹ đập. Điều này khiến cho bé cảm thấy yên bình. Lâu lắm rồi bé mới được nằm trong lòng mẹ như vậy. Cuộc sống của bé ở tương lai không được tốt đẹp cho lắm. Mẹ Sana luôn luôn bận rộn với công việc của mẹ. Tối đến thì mẹ hiếm khi ở nhà, và đêm nào mà mẹ ở nhà thì đêm đó y như rằng sẽ là những trận cãi nhau to tiếng giữa mẹ và người ấy.

Bé muốn mẹ và người ấy yêu nhau. Một tình yêu chân thành và bền lâu như công chúa và hoàng tử của những câu truyện cổ tích mà bé đọc. Bé không muốn hai người cãi nhau và bé không muốn thấy nước mắt của họ. Không muốn những lần bé phải đóng cửa phòng và chùm chăn kín mít rồi lấy tay che hai lỗ tai lại để không phải nghe những âm thanh kinh khủng đó. Không muốn những khi mẹ Sana kéo vali ra khỏi nhà để rồi gần cả tháng sau mới quay về. Không muốn những buổi tối chỉ có mỗi bé và người ấy mà không có mẹ Sana. Không muốn thấy sự buồn khổ trên khuôn mặt của người ấy.

Những rắc rối của mẹ và người ấy, chắc chắn phải bắt nguồn từ quá khứ. Nếu có thể ngăn chặn mọi thứ, nếu có thể khiến họ nhận ra tình yêu của họ thì tốt biết mấy.

Như vậy thì cả gia đình sẽ hạnh phúc bên nhau.

Từ giờ và mãi mãi...

Sana cảm thấy đêm nay bé con im lặng một cách bất thường. Thế rồi sau một lúc thì bé khóc trên ngực nàng. Có lẽ là đang nhớ về những kỉ niệm không vui ở tương lai. Sana thở dài và bắt đầu xoa xoa tấm lưng bé vỗ về.

"Hmm,... sao lại khóc thế này?"

"Không biết..."

Sana phì cười. Ngoại hình thì giống với 'ai kia', tính cách thì giống với nàng. Thỉnh thoảng nàng nghĩ đây là con của nàng và 'ai kia' đấy. Trong trí tưởng tượng phong phú của nàng thì có thể 'ai kia' sẽ là một người mẹ tốt đối với bé Chun. Chắc chắn là tốt hơn nàng rồi.

"Thôi, đừng khóc. Mẹ hứa với con là mẹ sẽ cho con trở về tương lai mà."

"Vậy thì mẹ phải mở lòng mẹ hơn."

[End] Echoes Of Our Times (Satzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ