Chương 10. Chị Sai Rồi

2.3K 220 8
                                    


~~~

Một khi cuộc sống của Minatozaki Sana bắt đầu yên ổn là y như rằng ông trời lại muốn phá đám cho nó lộn tùng phèo lên.

Cứ tưởng rằng Seoul Fashion Week sẽ chấp nhận hết các bộ trang phục của nàng nhưng đáng tiếc là họ đã gửi trả lại 3 bộ trang phục với lý do là nó không đủ ấn tượng và hợp với tiêu chí của tuần lễ thời trang.

3 bộ trang phục này cũng hình thành nhờ vào ý tưởng của Chou Tzuyu. Cô ta đã bác bỏ bản phác thảo đầu của nàng mà buộc nàng phải nghe theo cô. Giờ đây những bộ trang phục bị trả về như vậy thì nàng chỉ biết khiển trách cô mà thôi.

Sana không có thời gian cho việc đau đầu trong cơn stress nhưng sự thật là nàng đang rất stress! Chỉ còn 3 tháng là đến Seoul Fashion Week và nàng phải làm lại ba bộ trang phục ngay từ đầu!

Team thiết kế của nàng cũng rất thất vọng vì chuyện này. Họ đã bỏ nhiều công sức cho các bộ trang phục, thế mà từ giờ phải đem vứt đi.

"Sana bình tĩnh nào. Chúng ta không cần làm lại, chúng ta chỉ cần sửa nó thôi!" Tzuyu cố gắng an ủi Sana.

"Em ngốc vừa thôi Tzuyu! Sửa là sửa thế nào?! Họ nói rằng phụ kiện và chi tiết của các bộ váy này quá xấu em hiểu không?! Không ai sẽ chấp nhận nó nên em có muốn sửa thì cũng vậy thôi! Chuyện này là do lỗi của em! Đáng ra tôi không nên nghe theo em mới phải!"

Sana quát vào mặt Tzuyu rồi cúi đầu và tiếp tục vẽ vời các bản phác thảo mới. Nói là vẽ thế thôi nhưng hiện giờ nàng chỉ đang gạch gạch những đường than chì thô bạo ra trang giấy.

Tzuyu mím môi, cả người run lên, cố gắng kiềm chế cơn giận của cô.

Đúng vậy, chị đã không nên nghe lời của tôi.

"Em xin lỗi... em có thể làm gì để sửa sai không?" Tzuyu nói bằng vẻ mặt cún con trông rất tội nghiệp.

Sana cảm thấy phát chán với sự hiện diện của Tzuyu. Nàng nghĩ là cô ta đã phá hoại đủ rồi.

"Tôi không biết! Tôi không cần gì từ em hết! Em về đi!"

Tzuyu lặp tức nhăn mặt, lòng đau đớn nhói lên.

Những từ ngữ cay nghiệt từ Sana thật sự có thể khiến cô tổn thương. Nàng luôn cố gắng bắt bẻ từng lỗi sai của cô mà chẳng bao giờ chịu thông cảm cho cô. Thỉnh thoảng Tzuyu nghĩ là Sana đối xử với cô còn tệ hơn cả một kẻ thù.

"Em xin lỗi Sana ah. Em hứa lần này sẽ làm tốt hơn." Tzuyu vẫn tiếp tục nhún nhường Sana vì cô biết lần này là do cô sai.

"Làm tốt hơn kiểu gì?! Là em sẽ bác bỏ các bản phác thảo của tôi không cần suy nghĩ á? Em xem ý tưởng tuyệt vời của em mang lại điều gì cho chúng ta kìa! Tôi đã quá chán với cái việc em nghĩ rằng em hay ho hơn tất cả mọi người và em cóc thèm nghe lời bất kì ai hết!!"

Sana tức đến nỗi không thể tập trung vào việc vẽ các bản phác thảo mà giờ đây nàng đã đứng lên cãi tay đôi trực tiếp với Tzuyu.

Khuôn mặt cún con tội nghiệp đó là sao chứ?! Em nghĩ em diễn qua mắt được tôi sao?!

"Này, chị hơi quá đáng rồi đấy. Chính chị mới là người không thèm nghe ý tưởng của bất kì ai. Con người ai cũng mắc sai lầm mà. Được rồi, em góp ý cho chị và chuyện đó không mang lại kết quả tốt. Em xin lỗi. Nhưng không sao hết, chúng ta sẽ cùng nhau sửa sai mà."

[End] Echoes Of Our Times (Satzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ