Chương 16. Chúng Ta Của Sau Này 1

2.3K 210 9
                                    

A/N: Đây là chương về tương lai của đôi trẻ nếu ko có sự can thiệp của bé Chun ở quá khứ~

~~~

Tzuyu vòng tay ôm Sana từ sau lưng và đặt những nụ hôn nhỏ lên bờ vai trắng nõn của nàng. Sana mỉm cười quyến rũ, nàng xoay người lại, quấn tay qua cổ Tzuyu trìu mến nhìn vào đôi mắt sáng của cô.

"Sao?"

"Chị xong chưa?" Tzuyu nhẹ nhàng hỏi, đâu đó là hàm ý hối thúc nàng mau nhanh lên.

"Sắp rồi."

Sana lặp tức áp môi mình lên đôi môi mềm mại của Tzuyu và dịu dàng mút nhẹ nó.

Tzuyu mỉm cười giữa nụ hôn bất ngờ từ nàng. Cô nhanh chóng đặt một tay qua vòng eo thon gọn của nàng và đẩy nhẹ nàng ra.

"Không nha. Chị biết ba mẹ em sẽ khó chịu như thế nào nếu chúng ta đến trễ đấy!"

"Vâng, tuân lệnh trung uý Chou!" Sana giả vờ giơ một tay lên trán theo kiểu quân đội.

Tzuyu phì cười với sự trẻ con của nàng. "Được rồi. Cho chị 15 phút nữa!"

"Chị nên mặc đồ như thế nào để mẹ em không giết chết chị đây?" Sana chỉ tay vào hai bộ trang phục, một là chân váy dài qua gối cùng áo sơ mi lụa tay dài, hai là một bộ đầm len bó sát và kín toàn thân.

"Mẹ em biết chị là nhà thiết kế thời trang chứ không phải một nữ tu Sana ah!"

Tzuyu liền tiến đến khu quần áo của Sana và chọn ra một chiếc đầm mini có đường viền ruffle, cổ cao, xẻ ngực, cà vạt phía trước trung tâm và các chi tiết đường may tại phần ngực. Đây là chiếc váy thuộc thương hiệu ETE.

"Mặc chính thương hiệu của chị đến gặp mẹ á? Có ngạo mạn quá không vậy?"

"Không đâu."

Sana liền thay chiếc váy đó vào người và Tzuyu phải ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của nàng.

"Chị đẹp lắm." Tzuyu híp mắt cười hài lòng.

"Kiểu gì thì mẹ cũng sẽ tìm ra điểm xấu nào đó và bắt bẻ chị thôi!" Sana bĩu môi.

Xuyên suốt 15 bên Tzuyu, nàng chưa từng một lần nhận được cái gật đầu chấp thuận từ gia đình cô. Họ cho rằng nàng không xứng được làm dâu của gia tộc Chou. Họ nói gì đó về việc nàng là người ngoại quốc, gia thế không tốt hơn nữa còn là con gái tay yếu chân mềm. Gia đình cổ hữu của Chou Tzuyu không tin rằng nàng sẽ mang lại được hạnh phúc và ấm no cho đứa con gái rượu duy nhất của họ. Họ luôn tìm cách nói xấu nàng bằng tiếng Đài trong những bữa tựu họp gia đình vì họ cho rằng nàng sẽ không hiểu được. Nhưng chẳng ai biết là nàng đã lén Tzuyu học tiếng Đài từ lâu và đã hiểu rõ mồn một những câu từ cay đắng họ nói về nàng.

Điều này thật bất công bởi vì gia đình bên Nhật của Sana rất yêu quý Tzuyu và luôn đối xử tôn trọng hết mực với cô.

"Em xin lỗi. Em không thể điều khiển được gia đình mình Sana ah." Tzuyu thở dài.

"Không sao. Chị quen rồi."

[End] Echoes Of Our Times (Satzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ