Amber Lyn Cohen POV***
“Shit!”
“Ahh....”
“Ang ganda mo lalo kapag nakahubad” nalalasing niyang sabi.
*Flashback*
Pinagmamasdan ko ang kwarto niya Ngayon na magulo. Di ba siya marunong mag linis? Kahiya sa bisita niya! Grrr
Naliligo siya ngayon kaya ito ako at na iinip na naghihintay sa sofa niya. Tagal naman kasing maligo eh! Napatayo ako ng lumabas siyang nakatapis lang. Basang basa ang kanyang buhok na tumutulo na ngayon sa sahig ang mga butil ng tubig. Nakaramdam ako ng init ng makita ko kung paano umagos ang tubig sa kanyang katawan.
“Amber?” tawag niya sa akin kaya napaiwas ako ng tingin sa katawan niya.
“Hehehe bakit?” nahihiya kong tanong.
“Tara na?” tanong niya
“Saan tayo pupunta?” takang tanong ko
“Sa langit” nakangisi niyang sabi
“Tanga ka ba!? Langit ka dyan? Kung gusto mong mamatay aba mauna ka na” reklamo ko na ikinangiwi niya.
Langit pa huh!? Tanga ba sya! Tsk! Hirap magkajowa ng engot! Pogi nga engot naman. Langit pa huh. Kung mamamatay na siya aba wag mandamay
“Ah? Wag mo na lang isipin yun” natatarantang sagot niya
“Buti naman! Ligo din sana ako kaso wala pala akong damit dito hehehe” sabay kamot ko sa noo ko
Nakita kong may pilyong ngiti na sa kanyang labi makikita
“Mas mabuti ng ganun....Papasok kang bihis... Lalabas ka ng hubad” sabay lakad niya papalapit sa akin kaya napaupo ako
“Uh? Ano yan? Teka? Ano?” natataranta kong sabi
“Haysst sige na ligo ka na. May damit naman dyan si Ate kaya papahiramin na lang kita” ngisi niya at pinitik ang noo ko
Napanguso ako at mabilis na tumakbo sa Cr. Grabe siya! Kala ko kung ano na! Kinabahan ako dun
Naghubad na ko ng damit at nagsuot ng roba. Binuhay ko ang shower at naggala gala muna sa loob ng cr nila. Malawak ito at parang kasing laki na ng isang kwarto. Mamahalin ang mga gamit na makikita sa loob. Sa mga disenyo nito ay tila pinag isipan talaga ng gumawa ng palikuran na ito.
Hinubad ko ang roba at tumapat na sa pag bagsak ng tubig galing itaas. Tumingala ako at dinamdam ang pag agos ng tubig sa aking katawan. Ang sarap maligo
“Running water on your body is what excites me the most” napatigil ako ng marinig ko ang boses ni Anderson sa likuran ko.
Paano siya nakapasok? Tanga malamang sa pinto!
Napalunok ako sa sarili kong laway at naestatwa na sa posisyon ko ngayon. Naramdaman ko ang pagyakap niya sa aking likuran. Ramdam ko din ang init ng kanyang katawan at higit doon ay ramdam na ramdam ko ang kahabaan niya na nagwawala na.
Napapikit ako ng mariin ng halikan niya ang aking leeg papunta sa aking panga na nagpadala sa akin sa kalasingan.
Naramdaman ko rin ang paghaplos niya sa aking tiyan na paikot ikot. Hinarap niya ako sa kanya at kita ko ang pagpungay ng kanyang mga mata. Sinunggaban niya ako na parang wala ng bukas. Wagas kung makahalik. Nararamdaman ko ang isa niyang kamay na dumadaus-os na papunta sa aking ibabang bahagi. Ang isa pa ay dinadakot na ang dibdiban ko habang patuloy niya kong hinahalikan. Tinaas niya ang aking hita na aabot sa kanyang bewang sanhi para maramdaman ko ang kalakihan niyang nagagalit. Binuhat niya ko papunta sa kama niya. Nahiya naman ako dahil basang basa na ang kanyang kama dahil sa akin.Hiniga niya ako at saka niya ginapang paibabaw bago siilin ng halik. Uhaw na uhaw siya na parang dati niya pa ito gustong gawin pero may pumipigil nito. Nagpadala ako sa kanyang ginagawa. Hinaplos haplos niya ang pagitan ng aking hita at hinimas himas pa ito. Napapasabunot na lang ako sa buhok niya dala ng kasarapan. Bumaba ang halik niya sa aking dibdib.
he licked my nipple like a kid eating ice cream. He tasted my body like a dish prepared for him. She kissed my stomach and felt it as if you were a sweet dish.
His kiss returned to my lips to taste the candy sweetness.
He caressed my delicate body parts as if he were nothing because he was too drunk to do anything. I could feel the rust from my lips as he kissed.Huminto siya sa paghalik sa akin at bumaba para halikan pa ang isang parte. Pinanood ko lang siya habang nilalantakan ito. Ramdam ko ang dila niya roon na umiikot ikot pa. Nakatingin siya sa akin habang ginagawa iyon. Di pa siya nakuntento at sinipsip pa ito dahilan para mapasigaw ako ng malakas. Nakakahiya
*End of Flashback*
“Ahh” ungol ko dahil kung ano ano na ang ginagawa niya
“Ugh!”
“Ahh...baby!”
“Shh....”
Nasa ibabaw niya ako ngayon at hawak ko ang mga kamay niyang nagbibigay ng suportado upang magawa ang bagay na gustong gusto niya. Nakaupo sa may kahabaan niya at nag-iindayog roon habang hinihila niya. Pawis na pawis na rin ako dala ng kapaguran sa mga ginagawa naming dalawa.
I could feel his dick coming into my womanhood because of the swing I was making. Up and down what I do as he watches me do. My eyes widened as his cock came in.
Dahan dahan akong bumagal sa ginagawa ko dahil sa dahan dahan nitong pagpasok na kinalaunan ay pumasok na ng tuluyan at di pa ito natapos nagpalit kami ng pwesto ni Anderson. Ngayon ay nakadagaan na siya sa akin at gumalaw galaw na siya. Di pa siya kuntento sa ginawa ko. Binayo niya ako at kinuha niya ang kamay ko para hila hilahin para lubusan itong pumasok.
“Ahhhh!!” ungol ko na napakalas dahil sa pagpasok na pagpasok nitong tuluyan na parang mapupunit na.
Bumagsak siya sa akin at hingal na hingal sa sobrang pagod.
“Ngayon... Di mo na ko maiiwan” sambit niya at nakatulog na sa pagod.
now we have tasted each other so there is nothing to hide. That's how it feels when doing it. painful and delicious. He still left his dick there as if to rest
“May bangkang tumaob! Guyss! Tulungan natin ang mga tao doon!!”
BINABASA MO ANG
Flow of the Water (EMPIRE HOME)
RandomMaraming bata ang nag- aasam na may matirhan silang magandang bahay at masaganang pamumuhay. Pero iilan lang sa atin ang nabibiyayaan noon simula sa pagkabata pa lang. Ako at ang mga kakambal ko ay nangangarap na sana ay mayaman na lang kaming tatlo...