"Forth à, chú mày không thể bớt chói lóa được sao"
Nhìn lại bộ đồ đồ trên người tôi không hiểu mình chói lóa ở điểm gì, vì là dân kỹ thuật chúng tôi cũng không cần phải mặc đồ vest khi tới chỗ làm, vậy nên tôi chọn một chiếc quần jean đen cùng với một cái áo phông đen, tổng thể cả bộ đồ chẳng có gì khác ngoài màu đen vậy thì chói lóa ở điểm gì?
"Này này mày đừng có bắt nạt em nó chứ, anh mày thấy dù có là đồ rách đi chăng nữa nó mặc vào cũng chẳng thành fashion thôi."
"Thật bất công chú mày ăn gì mà đẹp trai thế hả, làm lu mờ hết vẻ đẹp trai của anh mày rồi"
"Anh à! em có muốn thế đâu, cũng đâu thể trách em đẹp trai được"
"Được rồi! được rồi ! đi thôi chúng ta muộn giờ rồi"
Chúng tôi tới một nhà hàng đối diện công ty nơi sẽ tổ chức trực buổi gặp mặt và liên hoan mừng người mới, khi tới nơi đã thấy hai dãy bàn đã có người ngồi chật kín, có nhiều người ngước mắt ra nhìn chúng tôi cũng có những người không quan tâm.
Chỗ ngồi của chúng tôi đã được sắp xếp xếp cạnh cửa cũng chẳng phải sắp xếp vì chúng tôi đi quá muộn nên chỉ còn chỗ này thôi."Ai ai sao bộ phận của các cậu lại đến muộn như vậy hả! đáng ra bộ phận các cậu có người mới thì phải tới sớm để giới thiệu anh chàng đẹp trai này với mọi người chứ"
"Không phải chúng tôi đang bị bộ phận các chị hối giao sản phẩm mẫu, sao bây giờ còn kêu chúng tôi tới sớm. Nếu chúng tôi tới sớm ngày mai không có sản phẩm mẫu cho bộ phận các chị các chị chẳng là toáng lên "
"Thôi nào thôi nào giới thiệu người mới cho chúng tôi đi chứ"
"Đúng rồi, đúng rồi giới thiệu người mới đi "
"Giới thiệu người mới đi"
"Anh đẹp trai à, anh tên là gì? ở đâu? đã có người yêu chưa?"
"Anh ơi! có thể làm người yêu em không?"
"Mày không biết sao đó ra chồng tao đấy"
"Này ngày cậu đứng lên giới thiệu với mọi người đi"
Trưởng phòng vỗ vào lưng tôi một cái thật mạnh làm tôi ngã dúi xuống bàn. Đúng là lực tay không nhỏ mà, không biết trách tôi lấy đi hào quang của bộ phận hay sao nữa.
"Chào mọi người ạ Em tên là Forth thực tập sinh trong bộ phận kỹ thuật máy tính"
"Anh ơi! Anh có người yêu chưa?"
"Anh ở đâu thế? Anh giới thiệu như vậy thì làm sao em biết đường tới nói chuyện với bố mẹ chồng được"
Tiếng hú hết khiến các bàn bên cạnh cũng đổ dồn chú ý vào tôi nhưng tôi biết mọi người chỉ đang đùa giỡn để bầu không khí thêm vui vẻ.
"Hỡi các cô các cậu đây chính là người mới của bộ phận chúng tôi, đừng dọa cậu ấy sợ quá mà mai chúng tôi lại mất đi một nhân viên. Các cô, các cậu có thích thì phải bước qua thềm của bộ phận chúng tôi. Không phải lấy thông tin mà không có sự trao đổi như vậy, nên từ ngày mai ai muốn biết gì về cậu ấy thì phải thông qua chúng tôi xếp hàng lấy số thứ tự"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Truyện Foth, Beam
ФанфикViết tiếp câu chuyện của Beam Foth, vì tác giả truyện 2moon cho hai nhân vật này quá ít đất diễn. Trong khi trí tượng tượng của mình quá nhiều nên quyết định viết ra, mong mỏi người ủng hộ.