( Đây là phần viết theo lời kể của Kit)
Thằng Beam và Forth quen nhau rồi, thằng Forth chiều nào cũng chờ thằng Beam ở dưới khoa y, thằng đẹp trai đó cứ lởn vởn ở đó làm cho mấy đứa khoa y gào thét, đám con gái ấy con bu ngoài cửa sổ chụp ảnh, có mấy đứa còn tới xin cả số điện thoại với Live, Thật ra chuyện này cũng xảy ra với thằng Ming nó lúc nào cũng cả đống tin nhắn trên Line trên Twitter Facebook thậm chí cả địa chỉ Gmail, số điện thoại cũng phải đổi mấy lần có nhiều đứa con gái chỉ gọi tới xin ngủ với nó một lần nghĩ thôi cũng đã đủ thấy điên.
Hịch cùi chỏ vào thằng đang ngồi kế bên nó vẫn đang đọc tài liệu mà chẳng thèm quan tâm thằng người yêu mình đang bị cả đám con gái bu tới chụp ảnh xin Line.
"Này mày không cảm thấy gì sao?"
"Thấy gì là thấy gì?"
"Cả đám con gái bu thằng Forth kìa"
"Đó là chuyện của nó, có phải chuyện của tao đâu đâu"
"Mày và thằng Forth quen nhau thật à?"
"Mày hỏi chuyện này nhiều lắm rồi đó"
"Nếu mày không để tâm có ngày thằng Forth sẽ bị lũ con gái ăn thịt đấy"
Tuy nói như vậy nhưng hai hàng lông mày của thằng Beam đã nhíu chặt lại, tôi biết nó quan tâm nhưng cố tình thờ ơ. Tôi và thằng Phana đều biết điều đó nên thường hay lấy ra trêu thằng Beam. Nếu không quan tâm thì khi vừa hết tiết học nó đã chẳng lao ra khỏi tòa nhà như tên bắn chỉ để canh chừng chồng nó, cũng không phải trả lời mỗi tin nhắn trên Line của thằng Forth như vậy.
Chuông báo tiết học cuối cùng vừa reo nó cũng thu dọn sách vở thật nhanh để xuống tầng. Tôi không quên gọi với theo
"Mày quên rằng chúng ta còn có buổi học nhóm hả thằng quần, chạy đi đâu mà như tên đuổi vậy chồng mày chưa bị ăn thịt đâu"
Thằng Beam quay lại lườm tôi với thằng Phana rồi tiếp tục chạy xuống nhưng khi gần tới nơi nó dừng lại đợi chúng tôi như thế cái người vừa chạy gấp gáp đó không phải là nó.
"Sao mày không chạy tới chỗ thằng Forth luôn"
"Không phải mày kêu tao đợi tụi mày à"
"Giờ mới nhớ tới tụi nay à hay là mày đang ngại?"
"Tao không có ngại"
Tụi tôi cãi nhau tới tận khi tới trước mặt thằng Forth.
Nó chào tôi, muốn dẫn thằng Beam đi ăn trưa, chúng tôi ra hiệu cho nó cứ đi đi, không phải lo về buổi chiều học nhóm.Nhìn hai tụi nó đi mà tôi chỉ biết cảm thán. Thằng Beam nhìn thờ ơ vậy thôi nhưng tôi biết nó rất quan tâm tới thằng Forth. Nếu không như vậy thì thằng Phana cũng sẽ không để thằng Forth làm phiền bạn tôi như vậy.
~•~•~•~•~•~•~
Dạo gần đây thằng Beam có vẻ rất phiền não chúng tôi nghĩ nó có chuyện với thằng Forth, thằng phana thậm chí còn muốn đi tìm thằng Forth để hỏi rõ nhưng bị thằng Beam ngăn lại, lúc này chúng tôi mới biết thằng Beam đang gặp rắc rối với một cô nàng tên là Pimtha, Nó với cô nàng đã không có gì với nhau nhưng dạo gần đây cô nàng muốn xin quay lại, thậm chí còn tác động vào bố mẹ thằng Beam để cho bố mẹ nó gọi hỏi điện khuyên hai đứa làm lành, bởi vì mẹ của Beam là bạn thân của mẹ cô nàng. Hai đứa nó vốn và thanh mai trúc mã, cho nói với chúng tôi nó chỉ coi Pimtha như em gái nhưng mà đó đã đem đứa em này lôi lên giường. Chính vì vậy đó cảm thấy có lỗi nên không thể dứt khoát với cô nàng. Nó không muốn làm tổn thương Pimtha cũng không muốn thằng Forth biết chuyện này. Tôi và bạn đã đều không thể giúp nó, quyết định này phải do nó lựa chọn. Tôi và Phana đều nghĩ nó nên nói thật với thằng Forth, nhưng nó không muốn bởi vì những chuyện trong quá khứ lại khiến bọn nó cãi nhau vậy nên nó vẫn im lặng nhưng càng ngày những phiền toái về chuyện này càng lớn, cô nàng Pimtha thậm chí tới cả khoa để tìm thằng Beam mỗi lần Pimtha hẹn thằng Beam nó đều lôi tôi hoặc thằng Phana đi cùng, mọi chuyện bắt đầu tồi tệ hơn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Truyện Foth, Beam
FanfictionViết tiếp câu chuyện của Beam Foth, vì tác giả truyện 2moon cho hai nhân vật này quá ít đất diễn. Trong khi trí tượng tượng của mình quá nhiều nên quyết định viết ra, mong mỏi người ủng hộ.