Chưa kịp vào cửa tôi đã ngẫu nghiễn đôi môi của Beam, một tay ôm chặt lấy vòng eo Beam, để cậu ấy ép sát vào người mình, tay còn lại cố định phần gáy.
"Đừng.....vào phòng.....không phải ở đây"
Beam đẩy tôi ra, cậu ấy thở hổn hển tựa vào cửa nhìn tôi, đôi mắt mơ màng, mặt đỏ ửng.
Dục vọng trong cơ thể đã khó có thể khống chế, ngẫu nghiến đôi môi của Beam thêm lần nữa, tôi mới không hài lòng móc chìa khóa mở cửa vào phòng.
Vào tới phòng chúng tôi lại dính vào nhau, đầu lưỡi khuấy đảo khoang miệng Beam, cảm nhận sự đắp lại nhiệt tình từ cậu ấy, đôi tay đang ôm lấy cổ tôi, hai tay tôi cũng không thành thật vươn vào sau lớp áo cảm nhận làn da đang nóng lên, xúc cảm bóng loãng trên tay làm tôi không nỡ buông. Bàn tay luồn vào trong áo vuốt ve cái eo nhỏ, người trong lòng lúc này lại run rẩy mềm nhũn, vậy thắt lưng là điểm mẫn cảm của Beam ư.
Bàn tay cũng không dừng lại đó, từ từ trượt xuống mâm mê nơi căng tròn săn chắc. Beam thở hổn hển tựa đầu vào vai tôi. Lý trí ép buột tôi dừng lại, hít thở một hơi thật sâu tôi đẩy vai Beam ra, để cậu ấy nhìn vào mắt mình."Beam! cậu ổn với chuyện này thật chứ"
Beam nhìn tôi không trả lời, vươn tay ra ôm lấy cổ tôi, đôi môi nóng rực ấy lại ngậm lấy môi dưới của tôi, đầu lưới liếm môi tôi đang cố chấp không mở, như bực bội cậu ấy cắn nhẹ tỏ vẻ bất mãn.
"Tới mức này rồi cậu còn muốn dừng lại, cậu có còn là đàn ông không"
Nhìn khuân mặt tức giận của Beam lúc này làm tôi lòng tôi mềm nhũn, tôi ôm lấy eo Beam tiếp tục nụ hôn. Khi đi tới giường Beam đã bị tôi cởi sạch trơn bóng, da Beam rất trắng tương phản với cái ga giường màu xám của tôi, lồng ngực Beam phập phồng, hai hạt đậu nhỏ vì vậy cũng nhấp nhô theo nhịp thở, đi xuống nữa là cái bụng nhỏ đặt một nụ hôn xuống phần rốn cả người Beam giật bắn lên. Lướt nhẹ hôn từng tấc da thịt, bỏ qua cái vật đã bán cương lên kia, tuy không nhỏ nhưng màu sắc hồng phấn lại rất đẹp, rất sạch sẽ. Hôn lên phần đùi trong của Beam, đôi chân thon dài cọ cọ vào ga giường tỏ vẻ không kiên nhẫn, tôi vẫn vờ như không biết mà vuốt ve bắp đùi Beam. Cho tới khi nghe thấy tiếng gọi như vàn nài như trách cứ của Beam
"Forth..."
"Sao vậy"
Chồm người lên mổ nhẹ vào môi Beam. Cậu ấy quay đầu đi tránh ánh mắt của tôi, bàn tay lại nắm chặt tay tôi dẫn dắt tới nơi đã bán cương của mình.
Phì cười vì phản ứng đáng yêu đó, Beam quay lại lườm tôi một cái, cứ như con mèo nhỏ chìa cái móng vuốt cào loạn làm lòng tôi nhộn nhạo, chỉ muốn ăn sạch cái con người này, để cậu ta không còn đi tản tỉnh ai khác, muốn cậu ta dung nhập vào máu thịt của mình.
Khoang miệng bao trọn cái vật bán cương ấy, Beam giật mình bàn tay đan vào trong tóc tôi, không hiểu muốn đẩy ra hay muốn tôi đưa vào sâu thêm. Đây là lần đầu tiên tôi khẩu giao cho người khác, trước đây bạn tình của tôi là nam cũng không phải không có nhưng tôi chưa từng như vậy với ai, cảm giác cũng không khó chịu, kích thước của Beam không nhỏ so với tôi, nhưng màu sắc lại khiến người ta cho rằng cậu là tên xử nam chưa nếm qua mùi vị tình dục. Tôi cũng biết điều đó là không thể, làm bạn với Beam bao lâu nay tôi biết cậu ta có vô số bạn tình. Cũng biết một số người trong số họ. Phần miệng bao lấy dục vọng, đôi tay mân mê tới cái nơi đang thít chặt ao ước đó, vuốt ve nơi những nếp gấp, nếu bây giờ không có gel bôi trơn mà xông vào sẽ làm Beam bị thương, tôi không muốn sau khi tỉnh táo lại làm cậu ấy bị thương lần nữa, ngón tay chỉ vân về xung quanh không tiến hành thêm. Lúc này bụng dưới của Beam căng lại, bàn tay nắm tóc tôi cũng càng chặt hơn báo hiệu Beam sắp cao trào, dù có chuẩn bị nhưng tôi vẫn bị sặc một chút, chất lỏng nống rực ấy bắn vào miệng tôi, mùi vị đắng chát của tinh dịch.
Hai tay Beam dụi lơ ánh mắt vô hồn nhìn trần nhà. Cả người trần ngập dụ hoặc, quyễn rũ hơn bất kì ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Truyện Foth, Beam
FanfictionViết tiếp câu chuyện của Beam Foth, vì tác giả truyện 2moon cho hai nhân vật này quá ít đất diễn. Trong khi trí tượng tượng của mình quá nhiều nên quyết định viết ra, mong mỏi người ủng hộ.