Chiều nay Beam sẽ tới chỗ tôi, Beam tới vào chiều thứ 7 và cậu ấy sẽ về Bangkok vào sáng thứ 2, sự thay đổi của Beam làm tôi vô cùng hạnh phúc, Beam sẽ chủ động nhắn tin cho tôi, dù chỉ là những tin nhắn hỏi thăm bình thường, cũng không ngọt ngào nhưng khi nhận được những tin nhắn đó làm tôi rất vui vẻ, Beam cũng không bài xích sự thân mật của tôi, tôi có thể ôm cậu ấy, có thể làm những chuyện thân mật hơn vậy, Beam tuy không quá quen nhưng cậu ấy không né tránh, cậu ấy không phản ứng càng làm cho lòng tôi càng ngứa ngáy hơn, phản ứng trên giường của Beam càng làm tôi thêm mê mệt, lúc đầu Beam tỏ vẻ ngại ngùng với những câu nói chêu trọc của tôi trên giường, nhưng bây giờ thì cậu ấy mặc kệ tôi, đôi khi còn trêu trọc tôi tới bốc hỏa, sau đó thì quay mặt bỏ đi, làm tôi không biết phải làm thế nào để dập hỏa. Tuy hạnh phúc như vậy nhưng vẫn có chuyện làm tôi phiền lòng.
Tan tầm tôi nhanh chóng về phòng. Hôm qua tôi đã phải tăng ca rất khuya để xử lý một số công việc tồn đọng, không muốn chiều nay mình lại phải tiếp tục tăng ca, lúc về sẽ ghé mua ít đồ ăn vặt cho Beam.
Ghé cửa hàng seven eleven gần phòng, tôi thấy Beam, cậu ấy đang đứng nói chuyện với một cô gái rất xinh, họ nói chuyện rất vui vẻ, hai người thậm chí còn trao đổi Line. Beam vốn là người phóng thoáng, cậu ấy sẽ kể cho tôi nghe nếu tôi hỏi, tuy chỉ là nói chuyện bình thường, không vượt quá giới hạn nhưng nó không làm tôi thấy thoải mái hơn, Tôi muốn giữ kĩ Beam, không muốn cậu ấy nói chuyện với bất kỳ cô gái nào, cũng không muốn cậu ấy nhìn bất kỳ ai chỉ có thể nhìn tôi. Mối quan hệ chỉ mới vừa tốt lên, không muốn mình và Beam lại vì chuyện này mà không vui, không muốn Beam cảm thấy ngột ngạt khi bên tôi. Nhưng tôi vẫn phải nói chuyện thẳng thắn với cậu ấy một lần. Nếu cứ tích tụ những cảm xúc bực bội, tiêu cực một ngày nào đó những cảm xúc sẽ bùng nổ và làm tổn thương lẫn nhau. Tôi muốn đi cùng cậu ấy, muốn ở bên cậu ấy thật lâu.
"Ủa Forth"
"Ừ cậu đi mua gì vậy?"
"Đồ ăn vặt và kem đắng răng, phòng hết rồi"
"Đây là bạn của anh sao? "
Cô gái bên cạnh mà tôi cố ý phất lờ lên tiếng.
"Ừ! đẹp trai chứ?"
"Dạ! đẹp trai"
"Cô ấy là ai vậy?"
"À! Cô ấy ở tầng dưới chung cư của cậu"
"Vậy sao!"
"Chào anh, em tên Pam"
Cô ấy nhìn Beam ngượng ngùng, rồi nhìn sang phía tôi, rụt rè đưa bàn tay.
"Chào Pam"
Không có ý định giới thiệu tên của mình, tôi quay sang nhìn anh chàng bên cạnh.
"Cậu mua xong rồi chứ, chúng ta đi về thôi"
"Ừ! xong rồi, vậy tụi anh đi về trước nhé"
"Dạ! chào anh"
Đi được một lúc Beam vẫn không có ý định nói chuyện, tôi không nhịn được lên tiếng trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Truyện Foth, Beam
FanficViết tiếp câu chuyện của Beam Foth, vì tác giả truyện 2moon cho hai nhân vật này quá ít đất diễn. Trong khi trí tượng tượng của mình quá nhiều nên quyết định viết ra, mong mỏi người ủng hộ.