" Lâm Nhất Thiên!? "
Trí Mân hoảng hốt nhìn chuỗi hành động của y. Cậu hiện tại cho dù muốn cũng không thể cử động, sợi dây trói chặt ở cổ tay làm cậu đau đớn.
" Ngoan ngoãn nào, tiểu Mân. "
" Anh... Đang làm cái gì đấy?? "
Nhất Thiên nhìn người đang nằm kia, bỗng bật cười. Y áp sát, hít ngửi mùi hương ngọt ngào trên cổ Trí Mân, thì thầm một câu làm cậu không khỏi rùng mình
" Làm chuyện mà những người yêu nhau thường làm. "
" Không! Anh điên rồi sao?? "
Y nắm lấy cằm cậu, siết chặt, trừng mắt. Lâm Nhất Thiên hiện tại chẳng thể khống chế bản thân để dịu dàng với cậu thêm được nữa
" Tôi rất tỉnh táo. Nên mới không để tên Kim Thái Hanh kia có được em! Phác Trí Mân, em xem tôi là thứ gì chứ?? Hơn một năm qua lợi dụng, biến tôi thành kẻ thay thế, khiến tôi yêu em nhiều đến vậy. Vậy mà bây giờ ngang nhiên quay lại với hắn ta và để tôi chìm vào đau khổ. Em cảm thấy vui lắm sao??!!! "
" Nhất Thiên... Bình tĩnh... "
" Bình tĩnh? "
Y cười nhạt, rất nhanh khiến quần áo Trí Mân không còn chỉnh tề.
Lấy chiếc điện thoại của cậu, y chậm rãi vào danh bạ tìm số của Kim Thái Hanh và không chần chừ ấn nút gọi điện.
" Bảo bối "
Nhất Thiên bật loa ngoài, cố tình để cậu nghe được tiếng gọi đầy ngọt ngào của hắn phát ra
" Có việc gì sao? Em đang ở đâu, anh sẽ đến đón. "
" Hanh!!! Cứu em!!! "
Cậu hét lên với niềm hy vọng le lói.
Thái Hanh ngây người, lo lắng xuất hiện và ngày một dâng cao
" Mân— "
Đầu dây bên kia đột ngột ngắt, làm hắn càng trở nên sôi sục trong người.
Rất nhanh sau đó, Thái Hanh nhận được tin nhắn từ số điện thoại của Trí Mân. Hắn vội đọc, và rồi hai mắt tối lại, đầy thống hận.
" Thấy thế nào, Kim Thái Hanh? Tôi sẽ cho anh nếm trải cảm giác của tôi ngày hôm đó, khi người mà mình yêu nằm dưới thân của kẻ khác. "
Bức ảnh được gửi kèm theo chính là Phác Trí Mân quần áo xộc xệch, cả thân bị trói chặt trên giường cùng nét mặt hoảng loạn sợ sệt. Lòng bàn tay siết chặt đến trắng bệch, Thái Hanh vô cùng tức giận nhưng hiện tại chẳng biết cậu đang ở nơi nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
VMIN | Back To Me (√)
Fanfiction« Trí Mân, đồng ý quay lại với tôi được không? » Tình trạng: Đã hoàn thành