Lúc cánh cửa đóng lại, cũng là lúc tâm thế quẩn bách của Kim Thái Hanh dâng trào. Hắn ta có vẻ đã khiến mọi chuyện tệ hơn khi bản thân quá gấp rút thể hiện tình cảm. Và tất nhiên rằng Trí Mân sẽ không thể chấp nhận ngay lập tức được.
Siết chặt một bên ngực trái, hắn từ từ buông lỏng và hít thở luồng không khí lạnh lẽo của ban đêm.
Kỹ lưỡng, phải. Hắn cần chuẩn bị mọi thứ thật kỹ lưỡng. Hoặc chí ít, cũng phải để Phác Trí Mân không còn vương vấn bất cứ điều gì từ Lâm Nhất Thiên, sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Chuyện Nhất Thiên công tác nơi xa cũng do một tay hắn ta sắp xếp, cốt là để có cơ hội tiếp cận nhiều hơn và làm lung lay Trí Mân.
Hắn biết đã làm cậu bối rối ít nhiều, từ nay sẽ cẩn trọng hơn. Để mọi thứ xoay chuyển về quỹ đạo ban đầu, để một lần nữa đem Trí Mân quay lại làm người của hắn. Thái Hanh không tin rằng, cậu không còn cảm tình.
-
Cứ thế, hắn ngưng tiếp cận Trí Mân một cách gần gũi. Duy chỉ có ánh mắt là không thay đổi, luôn luôn đặt cậu vào trong cùng với sự khát khao. Trí Mân một phần thấy dễ thở hơn khi tránh được khí thế bức người của hắn, song cũng không khỏi có chút lạ lẫm cùng ít cảm giác mất mát.
Cậu, trong đầu không ngừng nghĩ rằng chỉ vì những lời lẽ quá đáng của bản thân đêm ấy, đã khiến Kim Thái Hanh kia cảm thấy tổn thương và sinh chán ghét. Trí Mân... thực lòng không muốn như vậy, trong lòng khá khó chịu.
Cũng đã quá ba ngày từ khi Nhất Thiên rời khỏi khu phố, tất cả những gì Trí Mân nhận được cũng chỉ là những dòng tin nhắn rời rạc. Đa phần là hỏi thăm sức khỏe và nhắc nhở ăn uống, tuyệt nhiên không có lấy một cuộc gọi nào cả.
Nếu như bình thường, một con người ấm áp như Nhất Thiên sẽ làm nhiều điều hơn thế cho người mà mình yêu.
Nhưng mà, tự lúc nào cậu cũng chẳng còn quan tâm nữa. Thậm chí chưa chủ động gọi hay gửi tin cho y một lần, chỉ đơn giản là chờ đợi. Cũng không thắc mắc rằng, Nhất Thiên đang làm gì mà lại lâu đến thế.
Toàn bộ đều bị lấp đầy bởi nỗi nhung nhớ Kim Thái Hanh - người tưởng chừng như không còn sâu đậm sau ngần ấy thời gian...
BẠN ĐANG ĐỌC
VMIN | Back To Me (√)
Fanfic« Trí Mân, đồng ý quay lại với tôi được không? » Tình trạng: Đã hoàn thành