Trí Mân vuốt dọc bờ má hắn, rướn người chủ động hôn. Cả hai say mê cuồng nhiệt, trong mắt chỉ tồn tại duy nhất hình bóng của đối phương.
Thái Hanh tạo một vài dấu tích nổi bật trên cổ cậu, bắt đầu sờ soạt lung tung bên trong áo. Cơ thể này, Lâm Nhất Thiên vốn dĩ chưa hề động đến. Khi chung sống cùng nhau, cả hai chưa từng nảy sinh quan hệ giường chiếu. Trí Mân không đồng ý, y sẽ không hành động.
Bên trong cậu nóng bỏng, gắt gao siết lấy làm hắn mất khống chế. Trí Mân tuy cả người đã bị hắn làm đến đau nhứt rã rời, nhưng vẫn không lên tiếng bảo dừng. Cậu muốn kéo dài khoảnh khắc ở bên Thái Hanh, tuyệt nhiên không muốn rời...
-
" Có thật là anh vừa mới bị tai nạn không, đồ trâu bò... "
Cậu lên tiếng quở trách kẻ đang nằm ôm mình ngủ ngon lành. Có lẽ, Trí Mân sẽ không có khả năng đi lại vào ngày hôm sau khi trải qua trận hoan ái mãnh liệt này.
" Mân, ở với tôi... đừng đi. "
Hắn siết Trí Mân vào lòng, nhỏ giọng. Cậu mỉm cười vì phát hiện hắn chưa ngủ, rồi lại có chút ảo não. Sự lặng im này làm hắn nhận ra một phần
" Chẳng lẽ, em muốn bên cạnh anh ta hay sao? "
Giọng Thái Hanh có chút lạnh lẽo pha vào. Đối với cách hành xử bây giờ đã hoàn toàn minh chứng rõ cậu muốn bên cạnh hắn, nên khi nhắc đến Lâm Nhất Thiên thì không khỏi nảy sinh cảm giác khó chịu và ích kỷ trong Kim Thái Hanh.
Vốn dĩ, hắn đã định thực hiện một số kế hoạch khiến y biến mất khỏi tầm mắt Trí Mân sau ngày chạm mặt hôm đó. Thái Hanh thừa nhận, lúc ấy chỉ muốn lao đến và cướp lấy cậu một cách nhanh gọn, để không phải chứng kiến họ thân mật thêm một giây phút nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
VMIN | Back To Me (√)
Fanfic« Trí Mân, đồng ý quay lại với tôi được không? » Tình trạng: Đã hoàn thành