Chương 8

325 37 2
                                    

Tg: có nàng hỏi ta vì sao vài ngày nay không đăng truyện. Thực ra lâu rồi ta không còn đọc pnth nữa, cũng chẳng còn nhớ cốt chuyện như thế nào và đi đến đâu nữa, nên ta dành thời gian bổ túc lại một chút. 

Mà hồi trước mới đọc đến gần 800 chương thôi nên cũng không biết cốt truyện tiếp theo sẽ xảy ra như thế nào nữa. :(

Nàng nào đã đọc hết truyện pnth rồi nếu các nàng không phiền thì cho ta hỏi một vài câu hỏi liên quan đến pnth ha.

Nếu không có ai thì chắc một thời gian nữa phải ngừng đăng để đọc nốt pnth hẵng viết tiếp hoặc ta làm nữ chính trong truyện ta viết (Thư Yên-Tiêu Vận) đột ngột chết đi và hết truyện :v

-------------------------------------------------Vào truyện-------------------------------------------

"Ngươi là... Nữ nhi tiêu gia, Tiêu Vận?" Chiến Dã không xác định dò hỏi. 

"Đúng vậy." Thư Yên nhàn nhạt đáp, cũng không tiếp tục đề tài này với Chiến Dã. Nàng lại gần phía Thiên Tuyết miêu, nhét một viên chữa thương đan vào miệng nó. Khi thấy hơi thở của Thiên Tuyết Miêu dần ổn định.

Thư Yên đứng dậy, nàng chậm rãi đi về phía Chiến Dã, cách ba bước chân liền dừng lại, trên tay cầm một lọ đan dược lắc lắc trước mặt Tử Diễm Hỏa kỳ lân.

Chiến Dã khẽ nhíu mày định lên tiếng nhắc nhở không nên lại gần hắn, lửa của Tử Diễm Hỏa kỳ lân không phải kẻ bình thường nào cũng có thể đến gần. Nhưng thấy nàng không có hề hấn gì ánh mắt hắn chợt lóe lên vẻ kinh ngạc. Trên tay nàng không biết từ lúc nào xuất hiện một chiếc lọ bằng bạch ngọc. Mùi hương của đan dược tỏa ra từ trong lọ thanh mát dễ chịu, khiến trên người mỏi mệt dường như tan biến hết.

"Một viên năm cái lông." Thư Yên nhàn nhạt nói.

"Hả!?"

"Rống!?"

Một chủ một thú ngốc ngốc nhìn Thư Yên.

"Ta muốn đổi một viên tịnh thần đan bằng năm cái lông của Tử Diễm Hỏa kỳ lân." Thư Yên kiên nhẫn giải thích một lần. Haizz! Kẻ này thật là, cùng nói một ngôn ngữ nhân loại với nhau vì sao lại không hiểu nàng đang nói gì đâu.

Tịnh thần đan? Chẳng lẽ là đan dược thất phẩm bị thất truyền tịnh thần đan? Một trong những đan dược cao cấp mà bất luận kẻ nào dưới Hoàng giai trên Tạp Nhĩ Tháp đại lục này đều mơ ước? Nếu như có viên đan dược này trong tay, chuyện hắn từ cửu cấp triệu hoán sư trung cấp trực tiếp thăng cấp lên thành Hoàng Giai sơ cấp là điều vô cùng bình thường.  

Tử Diễm Hỏa kỳ lân híp híp mắt. Năm cái lông có thể đổi lấy thất phẩm Tinh Thần đan đã thất truyền? Ha hả vụ buôn bán này có lời, phi thường có lời.

Hoàng Chiến Dã lạnh lùng nhìn Thư Yên, viên đan dược cao cấp như vậy vì sao lại ở trong tay Tiêu Vận, hơn nữa đan dược quý giá như thế vì sao nàng không giấu đi để bản thân dùng? Lại đem đi trao đổi với hắn, lại chỉ cần năm cọng lông của Tử Diễm Hỏa kỳ lân? Phải biết là Tịnh Thần đan là bảo vật vô giá. Không phải là hắn hạ thấp giá trị của Tử Diễm Hỏa kỳ lân nhưng nếu dùng một viên đan dược đổi lấy việc được ký kết khế ước với Tử Diễm Hỏa kỳ lân cũng không là quá đáng.

[Đồng nhân: Phượng nghịch thiên hạ] Tiêu VậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ