Ánh mắt đảo qua một lần hướng Tiêu Viễn Trình nhìn, phát hiện một lão nhân tóc bạc râu dài hướng bọn hắn bên này nhìn tới, đến khi nhìn thấy Thư Yên thì thần sắc mới có mấy phần hòa hoãn.
Thư Yên nhàn nhạt gật đầu coi như đáp lễ.
Xem ra lão già đầu bạc kia chính là Tiêu gia lão gia tử Tiêu Khải Nguyên rồi.
Tiêu Khải Nguyên cũng như bao người trong tiền sảnh quay đầu nhìn về phía lối vào Hào Quang Điện giống như những cao thủ khác, cùng chờ đợi Hí Thiên- người nắm giữ một trong ngũ linh là Băng Linh Huyễn Điểu.
Hoàng thượng đi tới cửa, mấy vị vương gia cùng đại thần lẽo đẽo theo sau. Mấy tên tiểu thái giám cầm đèn lồng dẫn đường, còn phía sau, một thân ảnh nhỏ nhắn được bao phủ trong hắc bào chậm rãi hiện ra trong tầm mắt mọi người.
Tao nhã thần bí, kiêu ngạo lãnh khốc. Quả nhiên giống như lời đồn đãi.
"Hí Thiên các hạ, trẫm chờ ngươi đã lâu."
Đường đường là vua một nước mà lại ôm quyền khom lưng thi lễ, có thể thấy được tấm lòng ái tài của hắn không phải là giả.
Hoàng tộc, quý tộc cùng văn võ bá quan nhìn thấy hoàng thượng hành lễ nào dám đứng thẳng, đều nhao nhao cúi người, mà Hí Thiên đại nhân thần bí kia thấy vậy cũng chỉ khẽ gật đầu một cái. Kiêu ngạo, thật sự quá kiêu ngạo.
Hoàng thượng thấy vậy cũng không tức giận, vô cùng cao hứng tự mình dẫn Hí Thiên về chỗ ngồi, cũng là chỗ bên cạnh thái tử cùng công chúa Anh Dạ.
Hí Thiên? Thư Yên quay đầu nhìn Hoàng Bắc Nguyệt. Liền bắt gặp vẻ mặt thở phào nhẹ nhõm của nàng ta.
Cả hai thân phận đều phải tham gia cung yến tối nay, dù Hoàng Bắc Nguyệt có thần thông quảng đại đến đâu cũng không thể phân thân được. Nữ chính mới xuyên không đến, người nàng ta thật lòng tin tưởng giao phó cũng không có mấy ai. Cái vị Hí Thiên giả mạo này hẳn là nha hoàn thiếp thân của Hoàng Bắc Nguyệt - Đông Lăng.
Thư Yên vô vị chọc chọc miếng điểm tâm trên bàn chìm vào suy tư.
Nữ chính bàn tay vàng quá thô, sức sống của nàng còn ngạnh hơn cả tiểu Cường. Nếu không thể một kích tất sát sẽ để lại hậu quả khôn lường. Nhưng Đông Lăng này...
Tiểu Ngọc: Ngươi định đánh chủ ý gì lên Đông Lăng.
Thư Yên duỗi một cái lười eo: Chủ ý gì? Trực tiếp giết luôn không phải tốt sao~
Tiểu Ngọc: Vậy ngươi còn đắn đo gì?
Thư Yên liếc mắt coi thường: Làm ơn đi, bản cô nương ta đây đâu phải sát nhân cuồng ma. Giết người cũng phải cần lý do để còn giảm được tội nghiệt chứ.
Tiểu Ngọc vô lực nhìn trời, giết người là giết người, cái loại này còn cần có lý do mới giết sao?
Sau khi Đông Lăng tiến vào, con tin Bắc Diệu quốc là Phong Liên Dực cũng chậm rãi bước tới.
Phong Liên Dực vừa đến, vài tên quý tộc của Nam Dực Quốc đều rối rít chạy qua chào hỏi, coi như quan hệ cũng không tệ lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân: Phượng nghịch thiên hạ] Tiêu Vận
De TodoTên truyện: [Đồng nhân: Phượng nghịch thiên hạ] Tiêu Vận Tác giả: thuyengiainhan Thể loại: Xuyên không, đồng nhân, 1vs1 Văn án: để có lại trí nhớ của mình, Thư Yên xuyên không trở thành nữ phụ Tiêu Vận tìm kiếm hai bảo vật chấn hưng của hai tộc (thầ...