Nàng làm tất cả bất quá là không muồn sống muốn lôi kéo hắn cùng chết?
Nàng trợ giúp Hiền Vương cướp ngôi vị hoàng đế, làm hắn trở nên cô lập vô trợ... Này hết thảy cũng đều vì làm cho hắn lúc chết lẻ loi hiu quạnh, tới địa phủ chỉ có thể có nàng, một hồng nhan tri kỷ?
Sắc mặt Phong Vân tái nhợt, thân hình đứng không vững. Đây không phải là sự thật, đều không phải là sự thật.
Nhưng đây là ký ức của nàng, sao có thể là giả được.
Vậy cả một đời trước hắn hành hạ nàng, tính kế lừa nàng, hủy trong sạch của nàng, cho nàng không thể có con đều là vì cái gì?
Là hắn hiểu lầm nàng! Thư Yên, ta sai rồi sao...
Quang cảnh một lần nữa biến ảo...
Thư Yên ngơ ngác nhìn trần nhà, nàng phát hiện nàng ở trong một cái phá sân. Kiểm tra vết thương trên người, là bị nội lực đả thương, khá nghiên trọng, nàng bị gãy ba cái xương sườn...
Từ ngày sống lại nàng một bên chữa thương một bên đợi hắn. Phải, là đợi Phong ca ca của nàng.
Vốn là đã hết hi vọng, nếu như ông trời cho nàng thêm một cơ hội nàng nhất định sẽ cố gắng sống thật tốt...
Theo lời kể của thiếp thân nha hoàn, cùng những thủ đoạn ám toán ấu trĩ nhằm vũ nhục nàng, thì nàng đoán hắn cũng giống nàng...được trọng sinh.
Hắn muốn nhục nhã nàng, dù khổ sở nhưng nàng không oán hắn. Hắn hận nàng như vậy là nàng thiếu hắn.
Hôm đó hắn giả làm thích khách lẻn vào phòng nàng, trên người còn mang thương tích. Nàng vừa giận lại vừa buồn cười, giận hắn vì muốn trả thù nàng mà không tiếc đả thương chính mình. Đúng vậy, là tự đả thương, nàng học y bao năm liếc mắt cũng có thể nhìn được ra, hắn còn tự cho rằng mình thông minh. Buồn cười là kế hoạch của hắn quá não tàn nhiều sơ hở. Có bọn thị vệ nào lục soát thích khách toàn bộ hoàng cung trừ hãnh cung, nơi thích hợp nhất để thích khách lẩn trốn đâu. Vả lại, chỉ có hắn ra lệnh mấy tên ám vệ theo dõi nàng mới không bẩm báo có người đột nhập vào lãnh cung cho hắn. Huống chi người nàng yêu nàng còn không nhận ra hắn sao.
Nếu hắn muốn đóng kịch nàng liền bồi hắn cùng chơi. Hắn muốn nàng yêu hắn, nàng thấy cách này cũng khá tốt. Biết đâu ở gần nhau lâu ngày tình yêu của nàng có thể làm tan sự hận thù trong hắn thì sao.
Nhưng nàng đã lầm, cảnh tượng tốt đẹp ấy chỉ là nàng ảo tưởng mà có thôi.
Đêm đó hắn khôi phục lại thân phận hoàng thượng cao cao tại thượng, đi đến lãnh cung nói muốn sủng hạnh nàng. Nhưng đau đớn thay kẻ lâm hạnh nàng không phải là hắn...
Nàng ra sức giãy giụa, cầu xin, nàng biết hắn ở đâu đó gần đây, nhưng cuối cùng hắn vẫn không lên tiếng...
Sáng hôm sau hắn ban cho nàng canh tuyệt tự. Nàng cười khổ, kiếp trước nàng vì ghen ghét đám nữ nhân trong hậu cung nên tìm đủ mọi cách ép các nàng uống canh tuyệt tự. Kiếp này người nam nhân mà nàng yêu nhất ép nàng uống tuyệt tự canh...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân: Phượng nghịch thiên hạ] Tiêu Vận
عشوائيTên truyện: [Đồng nhân: Phượng nghịch thiên hạ] Tiêu Vận Tác giả: thuyengiainhan Thể loại: Xuyên không, đồng nhân, 1vs1 Văn án: để có lại trí nhớ của mình, Thư Yên xuyên không trở thành nữ phụ Tiêu Vận tìm kiếm hai bảo vật chấn hưng của hai tộc (thầ...