"Oi~si!! Itachi! Muốn ăn thử không? Bánh kem dâu con trai làm cho em đó!!"Itachi đi từ bếp ra: "Hửm? Ngon hơn của anh được sao? Hơn nữa....Akami! Em cũng thật là... Akira mới chỉ dùng 1 cái bánh đã mua chuộc được em rồi sao? Nói đi, thằng nhóc đó chạy đi đâu rồi."
"Cái gì mà thằng nhóc! Con trai đó hiểu không? Cha nào con đấy! Tất nhiên là bỏ nhà đi khám phá bên ngoài rồi. Không phải cũng giống anh sao? Năm 6 tuổi cũng tự chui xuống hầm nhà Uchiha xem bia mộ đó...." cắn mạnh vào miếng bánh.
Itachi: "..." không phải bình thường em cũng nói thằng bé vậy sao?
Akami:"Khụ!" ăn nhanh quá bị sặc.
Itachi buồn cười, tiến tới xoa nhẹ lưng cô, đưa cho cô tách trà: "Được rồi, em nói cái gì thì là cái đó! 24 tuổi rồi mà, sao vẫn như trẻ con vậy. Cơ mà, nếu là ra ngoài khám phá, cụ thể là đi đâu? Anh không tin em yên tâm cho thằng bé tự chạy đi vậy đâu.... nhớ hồi 3 tuổi chứ? Nó chạy qua nhà Sasuke không biết nói gì với Sadara khi đó mới 2 tuổi, làm cho Sakura tức giận rồi đập banh cái nhà luôn...... lúc đó em giận thế nào nhớ chứ!?" nheo mắt lại cười nhìn vợ mình.
Akami nuốt trôi miếng bánh: "Khụ~ thì là...." đối mặt với cái ánh mắt đang nhìn chằm chằm của chồng mình. Cũng không nhịn được khai ra: "Thôi được rồi, thằng bé muốn đi luyện tập, khiêu chiến với Ngũ Đại Kage được chưa!!"
Itachi: "..."
Kết quả không ngờ tới a...
Này giống ai vậy!!?
Đừng bảo giống cha nó....
Itachi di huyệt thái dương: "Này thì sau khi trở về, ai quản được nó cơ chứ!!"
"Em đâu biết, cũng đỡ rồi! Itachi, đến nhà Orochimaru 1 chút! Dạo này hơi ngứa tay, nghe nói hắn mới cho ra mấy loại thí nghiệm gì đó, chúng ta đến đó phá đi!" không nói nhiều, kéo tay chồng mình đi.
Itachi bất đắc dĩ, cũng để mặc cô kéo theo.
.
.
.
Hang ổ của Orochimaru..
"Lão rắn!! Tôi đến thăm ông đây!!"
Orochimaru đang làm thí nghiệm thì giật nảy mình lên: "Nữa sao?!"
Akami bước vào phòng: "Hôm nay có gì thú vị không vậy?"
"Aiz~ không có đâu! Không có đâu!! Cô đừng phá nữa! Thí nghiệm này ta phải làm rất lâu đấy!!" vội vàng nói.
"Hử?"
Itachi nhìn xung quanh, chỉ chỉ về phía bàn: "Con rùa nhỏ này là gì vậy?"
Orocimaru giật nảy mình: "Ha hả?? Không có gì, 1 vật có thể đưa ngươi về 1 thời điểm nào đó trong quá khứ thôi! Tạm thời ta mới sửa được cách đi, còn cách về chưa nghĩ ra được!"
Itachi đi tới, cầm con rùa đó lên quan sát: " Có cần Chakra sao?"
Orochimaru: "Đúng vậy, tốn rất nhiều a!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full](Đn Naruto) Ngoại truyện Đại Tỷ song sinh của Naruto!!!
FanfictionBản chính vs bản gốc P/s: xuyên qua chỉ có 2 vợ chồng Uchiha Itachi Những người còn lại (đội 7) sau này tính! Nói là ngoại truyện, nhưng mấy cha coi như là phần 2 cũng được. Tại không nói về Boruto nên ta ghi ngoại truyện thôi Thú thật ta không thíc...