Akami bị nhìn chằm chằm như thế 1 hồi, không gian yên ắng..Gaara mắt bắt đầu loé lên tia sát khí: "Ngươi để lại ấn tượng cho ta mặc dù không tệ, nhưng mà.... vẫn nên chết thì hơn nhỉ?"
Dứt lời cát xung quanh bắt đầu dâng lên.
Akami giật mình nhảy khỏi tay Gaara, đứng cách hắn 1 đoạn, vào thế phòng thủ.
Gaara nhẹ bâng, giọng nói không hề có cảm xúc: "Chết đi."
Tay đưa lên, dòng cát nghe lệnh, tấn công Akami.
Cắn chặt môi, Akami liên tục né: "Mẹ nó! Thằng này chơi thật à!"
Cô không nhớ rõ hồi nhỏ Gaara bạo như vậy! Cùng lắm mặt mày hăm hăm thôi chứ còn chưa trực tiếp đánh như vậy. Vụ của Nhất Vĩ cô cũng mới đập 1 cái thôi mà!!
Nếu nói đúng thì có vẻ như đây là lần đầu 2 đứa ra tay trực tiếp với nhau rồi!
Mặc kệ có phải là bạn hay không! Gaara này không phải là Gaara thế giới cô, trực tiếp đập là được rồi!
Quyết định rõ trong lòng, không né nữa: "Hoán Phục - Thuỷ Vương Giáp!"
Lâu rồi không được đánh 1 trận, máu cũng đang sôi lên đây!
"Tới đây... Gaara!" khiêu khích ra mặt.
Kankuro cùng Temari đứng nhìn mà há hốc mồm.
Lần đầu tiên họ thấy, vậy mà lại có người dám khiêu khích Gaara!! Này không muốn sống nữa sao??
Nhóm Kiba thì xanh mặt, không còn gì để nói.
Kiba nhìn sang 2 người bạn của mình.
"Nè, cậu ta không phải bạn mới vào nhóm của Naruto sao?"
"Tớ không biết khả năng của cậu ấy thế nào, nhưng thế kia có phải quá nguy hiểm không? Tên làng Cát máu lạnh đó thật sự rất nguy hiểm đấy!!"
"Chúng ta nên ra giúp không?"
"Kiba, bình tĩnh, còn chưa biết tình hình mà!"
Hinata dụt dè: "Nhưng..... cậu ấy thật sự sẽ không sao chứ?"
Shino mày hơi nhăn: "Suy sét từ từ, coi như là để thu thập thông tin về cô gái này luôn! Tớ thấy cô ấy không đơn giản chút nào!"
Kiba cau mày không đồng ý: "Sao có thể chứ! Cậu quên rồi sao? Vừa rồi gặp ở phòng chờ cậu ấy còn chưa tỉnh kia mà! Tớ còn chưa được làm quen! Không nhưng thế, để ý kĩ 1 chút đi! Cậu ấy hình như là..... bị đánh bay tới đúng không?"
"........Ừ!" lí nhí.
"Vậy nên mới nói, một người như thế thì sao mà đánh thắng được chứ!!"
Shino: "Nhưng nếu bây giờ ra thì chúng ta sẽ cùng cô ấy nằm chung một huyệt......"
Kiba: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full](Đn Naruto) Ngoại truyện Đại Tỷ song sinh của Naruto!!!
أدب الهواةBản chính vs bản gốc P/s: xuyên qua chỉ có 2 vợ chồng Uchiha Itachi Những người còn lại (đội 7) sau này tính! Nói là ngoại truyện, nhưng mấy cha coi như là phần 2 cũng được. Tại không nói về Boruto nên ta ghi ngoại truyện thôi Thú thật ta không thíc...