Chương 3: Chuunin

3.9K 281 65
                                    



Sau 1 thời gian làm quen, hội nhập 1 chút, giờ thì, tất cả đều đang đứng trước cửa địa điểm thi..


Sasuke lạnh mặt liếc mắt về phía Akami: "Mặc dù không biết trình độ của cô như thế nào! Nhưng tốt hơn hết là đừng làm cản trở tôi." xoay người đi vào.



Akami hít thở thật sâu. 'Bình tĩnh, phải bình tĩnh, cậu ta không phải là Sasuke kia!! Đó là 1 con người thế giới khác....!!' tay dưới sớm đã xiết chặt thành lắm đấm, 2 tay cố kiềm lại không dơ lên..



Sakura thấy Sasuke không quan tâm cô bạn mới liền vui vẻ, tâm trạng tốt chạy tới bên cạnh Akami: "Cậu không cần phải lo đâu, nhóm chúng ta có Sasuke-kun! Cậu ấy đứng đầu trong danh sách tốt nghiệp đấy, yên tâm đi! Sẽ ổn thôi.." vỗ vỗ vai cô.


Akami: "..."


Naruto đứng bên cạnh bất mãn: "Đứng nhất thôi mà, vậy thì cũng đâu có gì đặc biệt chứ! Chờ đó, tớ còn vươn xa hơn cậu ta!" một mạch chạy vào.


Sakura cũng ngoảnh đầu chạy theo: "Đi thôi, Akami-chan!"


Akami cố gắng điều chỉnh tâm trạng:"Giờ mình đã là người lớn, không nên chấp nhặt với mấy thằng oắt con này!! Ừm!! Phải trưởng thành!!" niệm chú xong mới từ từ bước vào.



Cả đám từ từ đi lên tầng....


Tầng 2 - phòng 301.


Rất nhiều người tập trung đứng đó.


Akami lùi lại về sau, cái vụ này cô nhớ rõ... và không muốn dính vào chút nào!!



"Chúng tôi cần đi qua đây để tới tầng 3, nên 2 vị có thể giải trừ cái ảo thuật rẻ tiền này được rồi." Sasuke nhếch miệng, cười khuẩy nói.


Akami: "..." cái thằng thích làm màu.


Giám khảo: "Nhận ra rồi sao?"


Sasuke cười tự tin, nói ngược lại với Sakura: "Cậu nhận ra đầu tiên đúng không?"


Sakura: "Huh???"


"Kiến thức và kĩ năng về ảo thuật - thứ mà cậu giỏi nhất trong đội..."


Sakura cảm động, đỏ mặt: "Ưm! Tại vì đây mới là tầng 2!"


Naruto: "Đúng vậy!"


Vừa dứt lời, ảo thuật biến mất, vị giám khảo đứng đó cười cười: "Tốt lắm! Vậy để xem ngươi sẽ ra sao với tuyệt chiêu này!" tấn công.


Sasuke: "Hừ!" xông vào.


VÙ!!


Không có tiếng động sảy ra. Lee đứng chắn giữa, chặn đòn đánh của cả 2.


Giám khảo 'Học trò của Gai?'


Sasuke 'Tên này chặn được cú đá móc của mình!'


Akami: "..." mấy tên ngốc.


[Full](Đn Naruto) Ngoại truyện Đại Tỷ song sinh của Naruto!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ