Chương 10: (2)

2.8K 238 105
                                    




Itachi nghĩ nghĩ một hồi vẫn còn cảm thấy đó là quyết định đúng đắn.



Thà cho Akami đi đấu với Nhất Vĩ trong rừng .... còn hơn là ở lại đây chơi với tên Rắn già này trong làng.... Nếu thật đổi lại, không biết cái làng này có thể tồn tại được thêm bao năm đây...



Khủng hoảng trong làng bỏ qua một bên.


.

.

.


Rừng ngoài thành làng Lá...


Trên trời, nhìn con ếch đang nhảy loạn xa xung quanh, còn bên cạnh là một con chó vàng, Igneel đánh giá cười: "Ha ha, lâu rồi không gọi ta ra! Erza, đối thủ cô tìm cho ta cũng không đến nỗi nào!"


Akami ngồi khoanh chân trên đầu Igneel: "Việc như này, tôi cũng xử lý được, lẽ ra ông còn chưa đến lượt đâu, nhưng phải làm nhanh nên... hiểu rồi đấy!"


Igneel lập tức tự mãn: "Vừa mới ra không được bao lâu mà cô muốn mọi chuyện xong sớm vậy sao? Chán thật!"


Akami lườm qua: "Làm được không!?" uy hiếp.


Igneel cười gượng: "Được rồi! Được rồi mà.... Ta cũng không phải Natsu, không cần dùng bản mặt đấy với ta đâu Erza..."


Akami hất mặt: "Không phải cậu ta, nhưng cậu ta là do ông dạy ra, Igneel!"


Igneel cười ha hả: "Này cũng không trách riêng gì ta! Quá trình trưởng thành của Natsu đều nhiều nhất là ở chung cùng mấy người các cô mà! Ta chỉ thúc đẩy nó một chút thôi." tự hào.


Akami khinh bỉ: "Vậy hả? Còn phải xem xét..... Tin được không đây..."


Igneel thở dài: "Được rồi, yên tâm đi! Ta dù gì cũng là Hoả Long Vương! Mấy chuyện này đã là gì chứ!"


Akami đứng dậy, cúi đầu xuống nhìn qua khu rừng: "Vậy việc này giao cho ông, tôi đi sơ tán mấy người kia! Đợi tín hiệu của tôi rồi hẵng hành động nếu không bên dưới sẽ có người gặp nguy hiểm mất! Nhớ là phải nhanh đấy!!"


"Rồi rồi!!!" gật đầu cho qua rồi bay lên cao hơn quan sát.


Akami nghe được đáp án, yên tâm cười rồi ngửa người rơi tự do xuống dưới.


Hoán phục - Thanh Tâm Giáp


Vút-


Rẹt!


Một chân, một tay chạm xuống, vừa đúng cành cây của Sakura đang bị cát của Gaara trói lấy. Thanh thuỷ kiếm xuất hiện, chém thẳng xuống, cát lập tức đứt đôi chia ra 2 bên, ồ ạt tan ra chảy xuống.


Akami đứng thẳng dạy, chạy tới bên đỡ Sakura xuống.


Sakura thoát khỏi giam cầm, bắt đầu có ý thức trở lại, mắt nhăn lại một chút bắt đầu mở ra, yếu ớt nói: "A...Akami-cha..n?"


[Full](Đn Naruto) Ngoại truyện Đại Tỷ song sinh của Naruto!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ