Sau đợt đó 3 tháng.Đi đến bệnh viện trong làng xét nghiệm, Uchiha Akami xác nhận dính chưởng lần 2.
Đi siêu âm qua thì biết là thêm một cu cậu nữa.
Lần này là do Itachi đặt tên.
Uchiha Izuki.
Cái tên có nghĩa là hoà bình và hy vọng.
Vậy thôi cũng đủ hiểu người cha mong muốn cái gì từ con rồi...
Ai lấy đều vui vẻ....... ừ, ai lấy...
===Những người sau khi biết tin===
Kakashi hốt hoảng: "Cái gì? Có rồi!!" đứng bật dậy.
Người đến là Sakura theo lời dặn của Sasuke đến báo tin vui. Mặt mỉm cười thân thiện gật đầu: "Dạ đúng thưa ngài đệ Lục!"
Rầm rập! Rầm rập!!!
Kakashi chạy phắt về phòng, không quản Sakura có ở đó hay không, vội vàng nhanh chóng.
Sakura tò mò, chớp mắt nhìn theo: "Chẳng lẽ vui quá không kiềm chế được sao?"
Đứng một chút không thấy Kakashi xuống, nghĩ một hồi đoán chắc là Kakashi đang chuẩn bị quà cho nhóc con thứ 2 nhà Akami nên cũng không lên hỏi hay làm phiền.
"Tôi về trước nha ngài đệ Lục! Ngài từ từ thôi!" vui vẻ ủng hộ.
"Chắc là món quà của ngài đệ Lục ý nghĩa lắm nhỉ? Bé con kia thật may mắn, chưa trào đời đã được yêu thích vậy rồi! Đến ngài đệ Lục già vậy mà vẫn sung sức chuẩn bị cơ mà! " tươi tắn mà đi về. Còn thuận tay đóng cửa lại cho Kakashi luôn.
Trên phòng Kakashi.
Một đống hỗn độn cùng vài cái cặp to.
Kakaahi nhăn mặt, biểu tình nghiêm trọng. Hôm nay hắn sẽ làm điều hồi trẻ khi đó hắn chưa dám làm.
Rời làng đi bụi!!!!
Ám ánh Akira mang đến không phải ai cũng có thể tiếp được! Nay đến thằng em nó sắp ra đời thì......... ôi thôi lạy chúa! Con hết trách nghiệm với làng rồi!
Đi tránh nạn đây!!
Chỉ tiếc là kế hoạch sẽ không thất bại nếu Kakashi chọn địa điểm trú ngụ nào an toàn hơn, cái nào cũng được trừ hang của Orochimaru.
Vì dạo gần đây vì mẹ mang thai không ai mang nhóc đi phá nên cũng đang chán lắm.
Kakashi bực dọc cười khổ: "Biết trốn đi đâu cơ chứ! Chẳng lẽ là một Hokage như ta lại để cho người khác biết mình sống chui sao?"
Orochimaru đồng cảm: "Hết cách rồi...." vỗ vỗ vai đồng minh.
Loảng xoảng-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full](Đn Naruto) Ngoại truyện Đại Tỷ song sinh của Naruto!!!
Fiksi PenggemarBản chính vs bản gốc P/s: xuyên qua chỉ có 2 vợ chồng Uchiha Itachi Những người còn lại (đội 7) sau này tính! Nói là ngoại truyện, nhưng mấy cha coi như là phần 2 cũng được. Tại không nói về Boruto nên ta ghi ngoại truyện thôi Thú thật ta không thíc...