Chương 8: Akira.

3.3K 254 72
                                    



Trong căn cứ nhỏ của rắn.


Orochimaru bật dậy hét lớn:"Xong rồi!! Cuối cùng cũng xong rồi!!" cuối cùng cũng tống khứ được thẳng nhóc kia đi rồi.


Akira nghe thấy tiếng kêu chạy vụt vào: "Xong rồi hả? Cho tôi xem đi!" muốn bắt lấy đồ vật trên tay Orochimaru.


"Không được! Ta đã mất rất nhiều thời gian đấy biết không!! Nó có thể đưa cha mẹ ngươi về, chỉ là đáng tiếc, phải trực tiếp đến đó đón thôi!" đưa rùa nhỏ lên cao, tránh cho Akira với được.



Akira: "Vậy tôi cũng đi đón họ!"


Orochimaru hất mặt: "Thật đáng tiếc, ta đã cập nhật cho nó chỉ có thể 1 người đi, sẽ không bị lỗi như lần trước để cả 2 người bọn họ bị cuốn vào đâu!"


Akira nghe vậy, đôi mắt loé lên tia sáng, dùng giọng ngọt dụ dỗ: "Tuyệt ghê! nó dùng như thế nào~"



Orochimaru đắc ý: "Ta đã làm ra 2 con, 2 chiều! Đi và về...." chỉ vào nút ấn màu đỏ ở mai rùa: " Thấy cái nút này không? Chỉ cần ấn vào nó là có thể quay về. Con rùa liên kết với nó ta để ở kia, khi về sẽ tại luôn chỗ đó! Còn đi sẽ là nút màu xanh. Thế nào?"


Akira cau mày: " Nhưng mà chỉ có thế thì làm sao đưa cha mẹ tôi về được chứ, làm cách nào tìm được họ? Thời gian sai lệch không phải sao? Biết đâu được tôi lại tới trước họ vài năm chẳng hay!"


Orochimaru nghe vậy càng tự đắc: "Cái này chỉ là vấn đề nhỏ! Ta đã kết nối nó cùng với phiên bản lỗi kia, hệ thống đó sẽ đưa ta đến đúng thời gian của 2 người bọn họ, chỉ là.... không xác định đúng vị trí thôi, ha ha!"


"Tại sao? Đến đúng chỗ họ không phải tiện hơn sao?" Akira cười gian.


Orochimaru thở dài: "Aiz~ đừng ngốc vậy chứ, bình thường không phải thằng nhóc nhà ngươi thông minh lắm sao? Nếu 2 người họ ở 2 nơi khác nhau thì không phải cơ thể ngươi sẽ bị tách làm 2 nửa hả? Hừ..."


Akira đưa tay ra đằng sau, bí mật kết ấn: "Ra vậy....." cười bí hiểm.


"Thì thế mới bảo, ngươi còn bé lắm... chưa đủ tuổi.... A!!"


Chưa nói xong Akira đã nhanh chóng tóm lấy con rùa trên tay Orochimaru. Một Akira khác lại tóm chặt lấy chân ông.


Vừa ngoảnh đầu lại đã thấy Akira đứng trước cửa, làm mặt quỷ nhìn Orochimaru: "Ở lại chờ tôi về nhé.... Rắn già!"


Nói xong tay lập tức ấn vào nút màu xanh trên mai rùa.



"ĐỪNG!!!" Orochimaru kêu trong vô vọng.


Ánh sáng trắng hiện lên, vụt một cái Akira biến mất tại chỗ!


Orochimaru nhìn thèo ngơ ngác quỳ sụp xuống, miệng lẩm bẩm không rõ: "Lần này về, con nhóc đó chắc chắn sẽ cho ta lên bàn lẩu...." xanh mặt.



"Không được! Phải tim nơi trú ẩn trước!" chạy vội đi chuẩn bị đồ, vừa làm vừa oán: "Akira! Thằng nhóc chết tiệt, thành quả của ta đi không rồi!!"


[Full](Đn Naruto) Ngoại truyện Đại Tỷ song sinh của Naruto!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ