Sakura còn chưa hiểu chuyện gì sảy ra, ngồi ngơ ngơ ở đó.Cô ta mất không ít sức chất vật cùng với Lee chiến đấu với mấy người họ. Vậy mà....Akami vừa xuất hiện 1 lúc...
Nhìn 3 cái xác mà không biết nói gì...
Sakura lẩm bẩm: "Thế này mà cậu ấy khai yếu sao?...." có cần khiêm tốn vậy không!?
Akami, con người luyện tập 2 lần, có con rồi phải khác chứ! Hừ.
Hơn nữa cô cũng đâu có nói dối, cô đâu có giỏi phòng thủ! Cận chiến hết mà, đây không phải đều đúng sao?.. ha ha...
Sasuke đã tỉnh, người đầu tiên nhìn thấy là Sakura. Thấy bộ dạng chất vật của Sakura, mắt loé lên tia sát ý, ấn kí màu đen nan tràn...
"Sakura...."
Bốp!
".....ai làm cậu trở thành...." gục xuống.
Akami nhanh chóng đỡ lấy người: "Mấy thằng như này thì nên đập trước khi nó tỉnh!"
Thấy ấn kí trên người Sasuke đang thu lại mới thở phào một hơi.
Ở đây những việc sảy ra không khác gì thế giới trước, chẳng qua.... khu rừng hình cũng không bị tàn phá như ở đó...
Vậy rốt cuộc khi đó đã có chuyện gì vậy??
Akami cau mày một hồi rồi quay lại nhìn bọn họ.
"Sakura! Cùng nhau vác tên ngốc kia đi thôi, trục tớ có đủ rồi!" cười dơ 2 cuốn trục Thiên, Địa lên.
"À... à tớ hiểu rồi!" giật mình đứng bật dậy. Chạy tới bên 2 người Sasuke.
Akami quay sang một góc khác bụi dậm: "Nếu không ra thì tôi chắc chắn sẽ cho rằng các cậu là địch đấy!" nheo mắt.
Xoạt xoạt
Mấy người Shikamaru nghe xong kinh ngạc, cũng giật mình từ trong bụi dậm đi ra. Nhìn lên ánh mắt đầy ý cười của Akami không hiểu sao có chút chột dạ.
Bầu không khí có chút lặng.
Akami đứng đó chỉ cười không nói.
"Ha ha! Ngại quá, xin lỗi làm phiền rồi!" Shikamaru mở lời trước.
Ino cười gượng: "A! Tớ là Ino! Đây là 2 người đồng đội của tớ, Shikamaru cùng Choiji! Bọn này đều quen, học cùng trường với 3 người Sasuke! Cậu là bạn mới, chúng ta làm quen nhé!"
Choiji: "Chào!"
Akami ngẫm 1 chút: "À~ tôi biết! Cơ mà, 2 người còn lại thì sao?" nheo mắt nhìn về phía thân cây lớn cách đó không xa.
Neji bình tĩnh, như không có chuyện gì sảy ra, nhảy xuống đối mặt với Akami, Tenten đi sau cũng không ý kiến gì, chạy về phía Lee đang chấn thương nâng người dậy.
"Không làm phiền, hai bên coi như không có gì nợ nhau, dù sao cậu bạn ngu ngốc này của tôi cũng giúp mấy người 1 chút nhỉ? Tạm biệt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full](Đn Naruto) Ngoại truyện Đại Tỷ song sinh của Naruto!!!
FanficBản chính vs bản gốc P/s: xuyên qua chỉ có 2 vợ chồng Uchiha Itachi Những người còn lại (đội 7) sau này tính! Nói là ngoại truyện, nhưng mấy cha coi như là phần 2 cũng được. Tại không nói về Boruto nên ta ghi ngoại truyện thôi Thú thật ta không thíc...