Một lần nữa lịch sử được lập lại, Akami vẫn vào phòng thi với bộ dạng..... xỉu...Kiba thấy người vừa bước vào vội đưa tay lên ra hiệu: "Bên này!!"
Đợi khi nhóm của Sasuke tới nơi mới nói nhỏ bàn chuyện, trong khi đó bên phía khác nhóm của Neji cũng tiến vào.
Shikamaru nhíu mày, cũng kéo lại hóng chuyện.
"Nghe nói các cậu là nhóm được Hokage đặc cách 4 người, vậy cô gái Sasuke đang ôm kia là người được thêm vào đó đúng không? Mái tóc đỏ? Đặc biệt thật đấy! Tớ nghe nói hình như cùng họ với Naruto, còn đang ở chung nhà với cậu ta nữa chứ, là thật hả!!?"
"Cô ấy là con gái! Ở với ai thì ở, nhưng nếu là con trai, với Naruto thì chắc không sao!..."
Naruto hất cằm tự hào: "Đúng đúng!"
".... Cậu ta ngốc như vậy thì biết làm gì đâu chứ!"
"Các cậu!!!"
"Lần sau cậu nên học cách lắng nghe người khác nói hết đi Naruto!!"
"Nói gì đó Kiba!!" muốn đánh nhau.
Bốp!
"Im đi Naruto!!" Sakura ra tay trước: "Quan sát tình hình chút đi chứ! Bớt gây phiền phức đi!!"
"Tớ biết rồi mà..." tội nghiệp cúi đầu.
"Naruto-kun..."Hinata núp đằng sau Kiba không dám ra mặt, chỉ đứng đó đỏ mặt nhìn.
Shikamaru nhíu mày: "Rồi, nhưng tại sao cô bạn này lại ngất vậy? Địa điểm thi cũng được chuyển, liên quan đến các cậu sao?" không hổ là IQ 200.
Sasuke không muốn nói nhiều: "Không quan trọng, các cậu bớt quan tâm đi."
"Tck! Tốt thôi, phiền phức." đi ra chỗ khác ngồi.
Ino căn khăn tay đến rách, nhìn chòng chọc Akami đang nằm trên tay Sasuke: 'Con nhỏ đó là ai chứ!! Sao có thể vinh hạnh được Sasuke-kun bế thế kia!! Nhưng mà..... Sasuke-kun... ngầu quá đi à!!!!' mắt hình thành trái tim.
Kiba tiến tới bên cạnh Naruto, thì thầm to nhỏ.
"Này, cô bạn mới gia nhập đó của cậu có mạnh không? Hay bộ là yếu đến nỗi hoang nghe đến thi là ngất thế kia hả?"
"Sao tớ biết được, đã thấy cô ấy đánh nhau đâu bọn này mới làm quen được 2 ngày à!"
"Mới 2 ngày!!? Đùa chắc! Hokage-sama tin tưởng đến mức độ nào mà cho tham gia vậy!!?"
"Này thì đi hỏi ổng chứ bọn này biết ù ù cạc cạc có rõ cái gì đâu mà hỏi lắm vậy!!?"
"Đúng là Naruto, hỏi cũng như không! Tớ đi hỏi Sakura!"
Chạy tới chỗ Sakura.
"Oi~ Sakura!! Tại sao Sasuke lại đồng ý ôm cô bạn kia vậy!!? Sao không đưa cho Naru...t... Á!"
BINH--
"Bớt xen vào chuyện người khác đi! Hừ!"
Kiba ôm ổi đáng thương đứng 1 bên: "Đồ bạo lực."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full](Đn Naruto) Ngoại truyện Đại Tỷ song sinh của Naruto!!!
FanfictionBản chính vs bản gốc P/s: xuyên qua chỉ có 2 vợ chồng Uchiha Itachi Những người còn lại (đội 7) sau này tính! Nói là ngoại truyện, nhưng mấy cha coi như là phần 2 cũng được. Tại không nói về Boruto nên ta ghi ngoại truyện thôi Thú thật ta không thíc...