Chương 12: Chạy

2.4K 196 38
                                    



Akira nháy mắt, cười tươi: "Quyết định đúng đắn!"


Đợi đến khi trời tốt.


Ban đêm.


00:00


Không gian yên tĩnh, cả làng đã tắt đèn chìm vào giấc mộng.


BÙM!!! 💥


RẦM RẬP!!



Bùng một phát cả làng sáng đèn.



Vội vàng chạy ra ngoài mà nhìn lên. Bọn họ còn tưởng làng bị tấn công đột xuất như Cửu Vĩ hồi đó!! Hoảng loạn rối hết cả lên.



Đến cả Anbu cũng phải bàng hoàng trước tình cảnh dân mất bình tĩnh như vậy, ngài Đệ Tam vừa ra đi không lâu, bọn họ khó lòng mà điều chế được!



"Mọi người! Nhìn kìa! Bức tượng..." run rẩy chỉ lên, làm thu hút một số người gần đó đồng dạng nhìn lên.



"Tượng?.... Tượng nào?"


"Ngươi!"


"Ui cha! Sao đánh tôi!!"


"Tượng của các vị Hokage ngươi cũng dám quên! Ta chưa giết ngươi là may đấy! Ngươi có phải người Konoha không!!?"


"Rồi rồi!!"


"Ai lại làm thế! Mặt của các vị đại nhân không ra hình thù nữa rồi!!"


"Có lẽ là bọn phản động? Chúng ta có cần thu dọn về nơi an toàn không?"


"Aiz~ya! Các người nghĩ quá không vậy? Theo ta nghĩ chắc là do thằng nhóc quái vật đó thôi! Ngươi quên rồi sao?"


"A! Đúng rồi! Naruto!! Nhưng dạo gần đây cũng đâu có thấy nó phá? Thầy của nó quản tốt mà?"


"Biết đâu chừng! Phiền phức!"


"Mặc kệ, ta về gói gắm đồ đạc trước, nguy hiểm liền chạy! Chứ không đến lúc đó thì ai cứu được hết các ngươi chứ!"


"Sao cũng được.."


Đồng dạng, vị thầy nào đó cũng nghĩ đến một trường hợp là do cậu nhóc kia làm. Nhưng không do nguyên nhân và động cơ nên vẫn phải đi tìm một hồi!


Đi qua nhà Naruto, thấy cậu nhóc vẫn say xưa ngủ thì nghi ngờ trong chốc lát tan biến.


'Cái thằng ngốc này! Làng sảy ra trấn động thế nó còn không tỉnh thì làm gì được chứ! Hơn nữa, thường thì Naruto cũng không phải kiểu người lén lút phá hoại như này a....'



Bỏ qua Naruto..



Di chuyển đến nơi vụ án sảy ra, nhìn 'chiến tích' trước mắt, cùng thanh Kunai và vụn bùa nổ treo trên đó. Kakashi nhíu mày...


[Full](Đn Naruto) Ngoại truyện Đại Tỷ song sinh của Naruto!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ