Chương 13: Gặp mặt

3.1K 218 50
                                    




Bờ rừng khoảng cách giữa làng Lá và làng Cát.



Một cô bé 12,13 tuổi với mái tóc đỏ đang mở đôi mắt to tròn kinh ngạc nhìn một cậu bé 6,7 tuổi ngồi bệt dưới đất! Và hơn hết là..... cách bọn họ xưng hô!!


"M-mẹ....."



"Akira!! Sao con lại ở chỗ này!!"


"C-con.... ha ha.... sao mẹ..... trẻ vậy?" Akira còn chưa thông não với hình dáng hiện giờ của mẹ mình, bé có chút ngơ a.



"Hửm?" Akami nheo mắt lại nhìn Akira.


"A-A...!! Ý con không phải vậy!! Chỉ là... hình như mẹ có chút...."


Akami vì kinh ngạc khi thấy Akira ở đây, cũng quên luôn mất cơ thể mình bị biến đổi, lúc này thấy đang vẻ xăm soi của Akira cô mới nhận ra, nhìn xuống cơ thể của mình rồi mới bình tĩnh nhìn lên nói: "Không có gì, rất nhanh thôi có thể quay lại hình dáng ban đầu!" chờ Itachi làm xong thì ok rồi.


"Cũng đừng đánh trống lảng, nói đi! Tại sao con ở đây?!" uy nghiêm cúi xuống nhìn chằm chằm vào Akira.


"Thì là... con..... bị l-lạc...." Akira nói xong có chút muốn vả vào miệng mình mấy cái. Vụng quá mất khôn, cứ mỗi khi bị Akami nhìn chằm chằm vậy là Akira không được tự nhiên mà khai bừa... bản tính hồ ly thường ngày mất sạch.


Akami nheo mắt, miệng khẽ nhếch lên: "Vậy sao? Đường đi của con cũng đặc biệt thật đấy!"


Akira bị ánh mắt xăm soi và đầy nguy hiểm kia nhìn riết, đầu hàng: "Dạ, con sai!" cúi đầu nhận lỗi, ánh mắt rưng rưng nhìn lên Akami.


Nhóc là một cậu bé ngoan!


Nhìn vào biểu tình mếu máo bĩu môi của con mình, Akami khoé môi có chút run.


"T-thôi được rồi... tạm tha cho con lần này!"


Dễ thương quá.... con cô có khác! Lúc nào nhìn thằng bé cứ như thể nhìn Itachi phiên bản nhỏ đang làm nũng với cô vậy. Đây là một loại hưởng thụ a!


Akami luôn không chịu được hấp dẫn của những thứ dễ thương, đồng dạng lần này cũng vậy. Akira chiêu này luôn có hiệu nghiệm....


Akami thở dài một hơi, thấy vẻ mặt tươi tắn trở lại của con mình. Mặt có chút nghiêm ra hỏi: "Con có phá nát cái phòng thí nghiệm của lão rắn đó không đấy?"


Akira nghe Akami lên tiếng liền cười với cô, hai ngón tay trọc trọc vào nhau phồng má: "Không a, con sao có thể nhẫn tâm làm vậy được chứ! Con còn giúp Oro-chan làm thí nghiệm mà!" kể lể...


Akami khoé mắt co giật: "..."


Chẳng lẽ nó hoàn toàn quên lúc phòng thí nghiệm mới được xây xong thằng nào đi giải dầu rồi lấy lý do là thử nghiệm Hoả Thuật rồi một phát đốt cháy luôn cái phòng đó sao?



Từ đó đến tận bây giờ mới được có 2 năm mà nó đã phải xây đi xây lại ít nhất 10 lần rồi đấy. Còn chưa rõ là cái 'ngoan' của con nói hiện tại có nghiêm trọng hay không đây.



[Full](Đn Naruto) Ngoại truyện Đại Tỷ song sinh của Naruto!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ