Văn án + Lịch đăng chương.

2.8K 142 22
                                    

-----------------------------------------------------------------

[ Harry Potter đồng nhân ]: Xuyên qua sư tổ trở về.

Thể loại: Xuyên qua, đồng nhân văn, 1x1, đam mỹ, chủ thụ văn, cường cường, hài hước.

Couple: Salazar Slytherin x Godrric Gryffindor. ( Thỉnh chư vị đọc giả giúp tác giả xác định thuộc tính của hai vị đại nhân. )

Và một số cp khác...

Cảnh báo: OOC là điều không thể tránh khỏi, có sự xuất hiện của OC.

Lưu ý thứ nhất: Tư tưởng của sư tử đầu đàn với những đứa trẻ lai mang dòng máu sinh vật pháp thuật không hề gắt gao, vả lại còn rất thích tiếp xúc nhưng chưa từng thể hiện ra thôi.

Đương nhiên, sư tổ đại nhân không phải loại người lỗ mãng như mọi người thường nghĩ, sư tổ khá phúc hắc nha, thích giả làm rắn lắm cơ, nhưng là sao mà thắng nổi xà tổ đại nhân.  =)))

Lưu ý thứ 2: Tác giả có chút không thích cụ ông Dumbledore và nhà Gryffindor, một chút đồng tình với nhà Slytherin, cơ mà Voldernort là tác giả không ưng nỗi :v. Đương nhiên đừng lo, tác giả chỉ bôi tí tí than vào nhà Gryffindor cùng cụ Dumbledore và tẩy tí vào nhà Slytherin. Chứ bôi đen mạnh tay quá sư tổ đại nhân khóc mất.

Lưu ý thứ 3: Văn phong việt lẫn lộn trung và khá non tay, các đọc giả có ý kiến cứ thoải mái, nhưng hãy chế comment những ngôn từ mang tính chất gây war, tác giả cũng tổn thương lắm QAQ.

---

Văn án ( bất bình thường ):

Hiện trường đầu tiên của Hogwarts trường pháp thuật - Godric Gryffindor mất tích.

Quần chúng qua đường thì thầm to nhỏ rằng: Vị bạch phù thủy Gryffindor vì không vừa mắt hắc phù thủy Slytherin nên bỏ đi chăng?

Đương nhiên là không phải, sư tổ đại nhân chỉ là tức giận với bạn thân liền bỏ đi, còn điên cuồng hái dược liệu trong rừng một mình, chẳng ngờ gặp sự cố...

Phân đoạn 1:

Shiryuma Saya: Đi hái dược gặp sự cố rồi bi kịch, bị vứt đến Minh Giới hư ảo không thể chạy thoát... Được rồi, lão sư ta sẽ thật không tin tưởng nếu như ngươi có hơi thở của sự sống và sự thuần khiết chưa từng xuất hiện ở cả thiên đàng cùng địa ngục đấy, học đồ thân mến~

Godric Gryffindor: .. Lão sư, ngài gọi ta là 'học đồ thân mến'...

Shiryuma Saya: Ta gọi người như vậy liền sợ? Khả năng thích ứng quá kém, lăn đi luyện tập tiếp cho ta!

Godric Gryffindor nghe lệnh chạy biến, tiện tay bắt lấy nguyên dược liệu quý hiếm trên bàn.

Shiryuma Saya: A! Đồ của lão nương! Hỗn đãn, đứng lại cho ta!!!

---
Phân đoạn 2:

Godric Gryffindor: Thưa quý cô, phiền cô giúp tôi may một bộ áo chùng được không?

Phu nhân Malkin: Ôi đứa bé xinh đẹp, ta sẵn sàng a.

Icylernan: Oa oa, chủ nhân của phượng hoàng băng Icylernan ta đây là xinh đẹp nhất!

Godric Gryffindor: Im miệng, không ta vặt lông ngươi.

Icylernan đáng thương khóc lóc QAQ.

---
Phân đoạn 3:

Godric Gryffindor hơn một tuần ở phòng Yêu Cầu nghiêm cứu cách thức nấu dược tự tạo...

Salazar Slytherin hoảng sợ tìm kiếm.

Icylernan hoảng hốt bay đi tìm.

Cả Hogwarts hoang mang tìm sư tổ đại nhân.

Shiryuma Saya: Loạn cái gì, hắn đang cắm rễ tại phòng Yêu Cầu đấy.

Salazar Slytherin phát hiện Godric Gryffindor đang ôm bút kí viết dở nằm ngủ ngon lành.

Một tuần sau đó, Godric Gryffindor tội nghiệp không thể xuống giường, thật bi kịch.

Godric Gryffindor: Sal thật quá hung hãn QAQ.

---
Phân đoạn 4:

Voldermort cười điên loạn trước mặt sư tổ lão sư và xà tổ đại nhân.

Salazar Slytherin lạnh lẽo nhìn Voldermort.

Shiryuma Saya trợn tròn mắt nhìn Voldermort.

Salazar Slytherin: Sỉ nhục Slytherin!!!

Shiryuma Saya: Nhân loại ngu xuẩn!!! Còn dám cắt hồn, quả nhiên sợ bản thân sống quá lâu mà!!!

Godric Gryffindor: ... Voldermort, thật xui xẻo cho ngươi a...

---
Phân đoạn 5:

Godric Gryffindor chú tâm vào vạc nấu dược đang sôi ùng ục.

Dolores Umbridge: Các trò thật ngoan cố, phải hiểu rằng đi đêm sẽ bị trừng phạt.

Vạc nổ, tất cả dược liệu cả quý lẫn thường đều thành tro...

Godric Gryffindor: ...

Shiryuma Saya: ... Ôi không, Ma Vương chân chính sắp giáng lâm...

Icylernan: ... Sinh vật màu hồng kia thật ngu ngốc..

Salazar Slytherin: ...

Godric Gryffindor: ... Con mẹ nó mau cút hết cho tôi!!!

Icylernan: Độc dược đúng là vảy ngược thứ hai của chủ nhân, cực đáng sợ mà QAQ.

-----------------------------------------------------------------

Lịch đăng chương mới:

Một tháng sau khi Văn án lên đài, chương 1 sẽ được ra lò~

Mỗi chương mới lên sóng nhanh nhất là 2 tuần, chậm nhất là 1 tháng. Tác giả là sâu lười chính hiệu, nhưng chắc chắn sẽ mang đến chương mới nhanh nhất cho các chư vị đọc giả.

Chúc các đọc giả thưởng thức vui vẻ~

[ Harry Potter đồng nhân ]: Xuyên qua sư tổ trở về.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ