✨-2 liam

21 1 1
                                    

mr.liam mamaya gaganapin ang modeling Kaya puede kana muna magrelas.umalis agad si manager mishca nagligpit ako ng damit dahil namdito ako sa hotel na tinutuloyan nmain lalabas muma ako para kumain at bumili ng bubble Tama na Ang sout ko simple Lang wala nman siguro makikilala sa akin dito eh.
nakakita ako nag restaurant Kaya pumasok agad ako.umupo ako sa gilid Kaya nman nag order muna ako ng makakain habang nag hihintay may bigla nalang tumabi sa akin na babae nakawhite gown ng pagdoctor ngumiti nman ito sa akin grabi Ang ganda nman nia at tuminok ng mabilis ang puso ko na Hindi an ganun kay sofia
hi...mr puede paupo muna kasi Wala na silang bakante eh.
okay lang miss nag umpisa ma kami kumain grabi a g lakas Nia kumain naubos lahat ng inorder Nia pati ung akin kinain nia.tlga dito ka nakatira sa china miss tumango nman ito.
ako si oh liam isang sikat ng model sa seoul miss bambi.namula nman sia at nakipagkamay kamay sa akin.
ako si dr.summer isang ob-gyne nagagalak kita nakilala Ang gwapo nia grabi.
sigi puede pahingi ng number mo kasi Wala ako kakilala dito eh thanks nman na nakita kita dito luhanie.sabi nman Nia sa akin Kung gusto ko daw maisipan mamasyal dito sa China bago umuwi Sia Ang sasama sa akin.iwan ko ba Basta masaya ako na palagi siang nakikita at ngumingiti para gusto kuna Sia makilala ng lubosan.naghiwalay kami ng daan.nakabalik na agad ako sa hotel para mag ayus ng gamit sa gagawin fashion dito sa Shanghai hotel maraming sikat ng mga Modelo ang makakasama kahit nga mga babae kasama eh piro okay Lang trabaho lang walang pirsonal.
wow congrats mr sehun galing dalawa.nagagalak kami makasama ka sa stage.
natapos na kasi modeling lahat nag pakilala sa amin Kaya ung iba naging close kuna rin mabait sila.nagpasya muna ako nagpaalam sa manager ko na may tatawagan Lang.
hillo sweetheart kumusta kana dyan na miss kita.ako din sweetheart kailan balik mo dito.
iwan Basta tawagan kita Kung makabalik na ako sweetheart sigi na ibaba kuna to kasi baka hanapin ako ni manager eh.nagsasalita pa Sia ng patayin ko ung phone ko.
nakita ko may nag txt sa akin si bambi.kaya nagreply agad ako sa kanya.nagpaalam muna ako kay manager na lalabas sandali kasi mabilhin ako.
hi sorry ha kung naabala kita ngayon eh baka pagod kana.
Hindi nman bambi basta sa friend ko ayus lang.tumawa nman ito Ang cute nia.saan tayo.
nagyaya pala sia uminom ng bubble tea.masaya Sia kasama pagkatapos nmin nagpaalam na Sia.ako nman umuwi na na may ngiti sa mga labi...
magiging akin Ka rin summer..








A/N.....✌️❤️❤️❤️❤️

i love my sister boyfriend ever(hunhan.chanbaek)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon