✨-12 summer

16 1 1
                                    

       wala na ako takas sa kanya mulang ng gabi yun hindi niya ako tinantanan.dahil sa pinagagawa niya sa akin buong katawan ko subrang sakit eh..   
      ngayon ito ako parang lantay na gulay ramdam ko parin yung sakit ng pwet ko.magdamag ako inangkin niya hanggan abotin ng umagahan.
     parusa ko daw sa pag iwan ko sa kanya.tungkol naman sa twins ayun tuwang tuwa dahil mismo idol nila daddy pala nila.
      pati yaya Hindi makapaniwala sa mga sinabi ko mismo ng gabing yun.
     lahat sinabi ko.bakit nawala ako pati tungkol kay dave kaso nag seselos ang gago.dahil sila ang kasama ng kambal niya.
      nakakatawa talaga siya magalit pati ako nadamay hirap nga bumangon.paano na kahit panligo Hindi ko magawa nalumpo na ata ako eh...
       "mommma tagal niyo bumangon.
     "shine dhaaa pagod si mommma dahil sa laro nila ni daddy.
    momma sabi ni daddy isasama niya tayo sa last photoshoot niya mamayang gabi excited na po ako momma.
     "yeahh me too sam.
baby asan daddy niyo bakit Hindi ko makita.ngumiti naman ito.
      "secret po momma.
hinayaan ko nalang mag ingay sila sa tabi ko hanggan sa dinalaw ako ng antok.
      "baby momma tulog pa.
 " yess daddy hinahanap niya po.
     "kumain na kayo baby.
   "yess daddy kanina pa po.
   "daddy kailan tayo aalis patungo sa photoshoot niyo.
     "paggising ng momma niyo.sige maghanda na kayo puntahan niyo si yaya ha magbihis kayo.
    " yessss daddy.
naalimpo ngatan ako.dahil sa may humahalik sa leeg ko nakita ko si liam.
     "magagabi na bambi kailangan mo na magligo at magbihis.masakit pa ba.
anu sa tingin mo gago ka Alam mo naman na hirap ako makayanan.yang big banana mo.isa ka talaga bakulaw liam sigaw ko na kinatawa niya.
     "hintayin ka namin sa baba Bambi bilisan mo magbihis baka mag iba yung isip ko angkinin kita ngayon mismo...
mabilis ako nagtungo ako sa banyo para maligo.pagkatapos ko magbihis nag bihis na ako agad lumabas na ako baka naghihintay na sila sa akin.kaya naman nakita ko na sila sa sasakyan ng daddy nila.gaganda ng mga sout pati si manang bebang.naku sumama naman siya maglalaway naman ito sa mga gwapo don.
     "ma'am summer tagal niyo naman wag na kayo magpaganda baka walang pumasin don sa akin eh.
    "yaya bebang maganda talaga ang momma namin diba sam.
    "yahhh baka makita mo don future asawa mo yaya bebang.
     "hali na kayo baka malate tayo sa photoshoot ko masungit pa naman manager namin.

    nag umpisa na yung photoshoot ko nasa tabi ang mga anak ko at wife nagulat nga sila manager na Makita si summer at yung twins

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

    nag umpisa na yung photoshoot ko nasa tabi ang mga anak ko at wife nagulat nga sila manager na Makita si summer at yung twins.Kung kanino ba anak.sabi ko sa akin pati kaibigan ko nagulat sila  ayun natuwa nga ito sa mga bulilit..
      "daddy galing niyo po...
     "daddy namin niya ....
   wika niya na panay sigaw
yess twins wag kayo malikot ha last nalang ito ni daddy.pagkatapos nito pupunta tayo ng park ng momma niyo.
   " talaga po yeahhhhh.bilisan niyo po daddy.
    "wow hot nila mga baby oh.
    "Yaya bebang may mga asawa na Yan po.
wala rin talaga pinagbago ang mga kaibigan ni liam mga gago parinpati si Yaya bebang pinagdiskitahan sa kalukuhan.pagkatapos ng photoshoot nila ayun niyaya kami ni manager michca sa restaurant.pagdating namin don.napawow ka tslaga ang laki at ang sarap ng food.
   kaya duto turo ng dalawa sa daddy nila.kasama ang mga kaibigan nito kami naman ni mishca.nakaupo lang sa misa at umiinom ng bubble tea at siay milkshake.
      "tagal na Hindi kita nakita summer.alam mo ba Hindi sumisipot si Liam sa mga photoshoot niya palaging lasing.sabi ni sofia dahil yun sayo iniwan mo daw siya.piro ngayon tingnan mo ang saya niya dahil yan sa inyo.
tama ka mishca l.alam mo naman kung anu ang magyayari.kapag nalaman ni Sofia nakita na kami ni liam baka magalit siya.
     "wala kang ginawa summer.Hindi masama umibig sa boyfriend ng sister mo hindi pa sila kasal.isa pa pakikisamahan ka ng alaga kung Hindi ka mahalaga sa kanya.summer buong buhay niya ikaw palang yung babae pinayagan niya.dalhin sa bahay niya at makialam sa mga gamit niya kahit kapatid mo hindi niya pinapayan.
ikaw ko ba dyan kay Liam isip bata kung minsa mishca.musta naman anak niy ni frank congrat ha sa kasal niyo.blooming ka palagi Hindi tulad noon naeestress ka kay frank sa kakalimutin niya.
      "buntis Kasi ako non eh kaya wala akong mood.
bagay nga kayo dalawa sweet couple.nakita ko naman sila papalapit sa amin may mga dalang pagkain dami niya ha anu binayaran niyo na Yan guys.
    "mommy....tita masarap po yung kutsinta at pitsi pitsi po.
     "me tooo bibingka and fried banana ...biko.
   masarap talaga ang mga pagkain dito mura lang diba bro frank.
     "yahhh tama ka kaya nga dito tayo dinala ni manager eh Kasi naman yaman Niya.
     hugo yung bibig mo tapyasin ko yan eh wag kang kumain.
      "mga sir pogi pwede niyo po ako tulungan sa dala ko kung gusto niyo.
    " papansin si Yaya bebeng don sa boy bendor momma.
      "daddy uuwi tayo ng ganyan sa house ha....I like Filipino food eh.
       "Sige,lahat yan magdadala tayo para sa inyo dalawa.
     "yeahhhhh thanks u po.
naku.Tama nayan ha kumain na kayo.hanggan sa nagpaalam na kami umuwi dahil babalik pa kami sa bahay si Dave.nagtxt kasi siya na nasa bahay na at gusto Makita yung twins kaya don kami nagtungo.kasama si Liam dahil ayaw daw niya humiwalay sa akin baka ilayu naman ako ni Dave gago talaga.
      "Tito dave balik kana I miss u po.kasama namin si daddy Liam namin.
      "Tito dave.....saan ka pumunta bakit tagal mo bumalik.
    "kumusta bro kasama mo na pala twins.
     "thanks u bro sa pagtulong sa kanila Hindi ko alam na ikaw pala ang kasama ni summer.
oppsss pasok muna tayo baka magsuntukan.kayo dyan mahirap na pakiayus nalang yung mga dala nating Liam pati ikaw dave..
     "momma....sleep na po.
samahan kayo ni Yaya bebang palit muna kayo ng damit.kaya naman sumunod ako sa kusina nakita ko yung mga ungas nag iimun naku po talaga mukha masaya ata kayo dyan.
     "bambi kaunti lang naman iinum namin eh.
    "wag ka nga mag alala baby summer pagkatapos nito tutulog na kami.
    ' bro akin yan Bambi Hindi sayo bakit Hindi mo balikan si Sofia at anak mo.
      "gagawin ko yan bro napakatigas ng ulo Kasi ng sister mo baby summer. hindi makuha sa dahas Kaya kukunin ko siya sa santong paspasan.
      "good luck bro....
wika ni Dave kay liam.puro kayo kalukuhan eh tama nayan.ikaw naman Dave pahinga kana pagod ka sa byahe.tumayo naman ito at naglakad patungo kwarto niya.kami naman pumasok na sa kwarto bukas kasi uuwi na kami sa seoul para harapin ang magulang at kapatid ko.
        "kahit anung magyari ipaglalaban ko kayo ng mga anak ko bambi Hindi ako papayag na mawala ka pa.
ganundin ako liam sasama kami sayo kahit na saan ka man nandon.bago ako nito halikan sa labi.
       "Mahal na Mahal kita summer higit pa sa buhay ko.
ako din naman eh I love ng marami mr.Oh liam ng buhay ko.
   " kinikilig ka ata bambi.
bakit masama ba.luko ka talaga lalaki ka nakayapos kapa sa baywang ko pwede ba umayus ka ng higa.
     "ayuko ko nga gusto yakapin ang wife ko halikan yung puson  niyang maputi.
anu ba Liam nakakainis ka makikiliti ako dyan eh umayus ka....
    "tulog na tayo bambi bago siya hilahin pahiga at patalikod nakayakap sa kanya.
tingin mo naniniwala kaya sila mommy at daddy sa akin.kung sabihin ko yung totoong pag alis ko sana nga kasi ayuko ng gulo at  magkabati na kami ng kapatid ko..
        '"paniniwalaan ka nila Bambi ikaw pa.
   sana ganun.....Sana....




    
   

i love my sister boyfriend ever(hunhan.chanbaek)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon