✨-10 summer

11 1 1
                                    

       kararating Lang nmin ni dave dito sa seoul  galing kami sa France don ako nanganak hanggan sa lumaki na sila nalaman ko rin na nanganak na ang kapatid ko dahil kila Warren at yuula mga kaibigan ko sila isang doctors dumalaw sila sa akin don para kumustahin ako.ngayon dumiritso kami sa bahay mismo ni Dave dito sa busan nalaman ko na anak pala sia ng isang politiko sa kanilang lungsod kaya pala daming mga bodyguard na sumusunod sa kanya.
       nandito na tayo summer ako na ang bubuhat sa mga twins aka  mapagod ka.
salamat ha dave araw araw nalang ako nagsasabi salamat dahil un nman tlga ang dapat puro sia nalang ang tumutulog sa akin kahit na ayaw ko nman sabi hayaan ko nalang dahil masaya na makita ang kambal kaya ayus lang.

salamat ha dave araw araw nalang ako nagsasabi salamat dahil un nman tlga ang dapat puro sia nalang ang tumutulog sa akin kahit na ayaw ko nman sabi hayaan ko nalang dahil masaya na makita ang kambal kaya ayus lang

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

     mukha kang timang dyan summer pasok na..
anu ulitin mo yan sinabi mo lalaking malami ang tainga ha.sinundan ko tlga sia dahil nag uumpisa nman mag asar sa akin ng Makita ko si manang bebang
     omg ma'am summer at sir dave sila na bayung twins malaki na may aalagaan na ako ngayon paslit na magaganda tulad ko ma'am.
manang bebang mamaya mo lang sila puntahan sa kwarto ito ayusin mo nalang sa kwarto nila wag mo bubuksan nian nasa baox baka magalit sila sayo mga magazine nian ng idol nila..
     yesss ma'am naku ha ma'am kayo na ni sir dave ha bagay nman Kayo ha.
hindi no kaibigan kulang ung tao ikaw nman may Mahal akong iba at ganun din sia bebang makikilala mo rin sia kapag nagpakita na kami sa kanya.
     tlga ma'am gwapo tulad ni sir dave omg baka malaki rin ung nasa baba maam naluluko tlga ako.
maluluka ka Kung ayusin mo na mga Yan ikaw tlga kung anu anu ang sinasabi mo dyan babae ka.pumasok na rin ako sa kwarto para magbihis at puntahan Ang kambal nakita ko si dave mukhang aalis nman sia.saan ka pupunta Hindi kapa kumakain.
      hindi na muna baka malate ako sa kameeting ko sa seoul summer baka matagal ako makabalik piro wag kang mag alala nasa mabutin kayo kalagayan mag ingay nalang kayo dito pati ung kambal sabiin mo babalik agad ako.
okay piro tawagan mo ko Kung may problema ha bago sia yakapin at ngumiti.
     oo na po ma'am summer ganda mo tlga puede pakiss...
ito kamay ko ikiss mo sigi na alis na baka malate ka sa pupuntahan mo mr.dave.bye ingat.nakaalis na sila ng nagtungo ako sa kwarto ng mga bata nakita ko nagising na sila at pinag aayus ung magazine ng kanilang ama Kung Alam lang nila na Ang kanila hinahangaan Ang totoo nila daddy matutuwa tlga sila.piro paano ko ba sasabihin sa kanila complekado pa ang setwasyon nmin ngayon ayuko pa muna sabihin.
     yaya bebang nman wag mo nga tingnan yan pics ng idol nmin ha.
    baka gusto mo sia yaya bebang naku wag kang magkakamali Hindi kayo bagay yaya bebang.
    mga alaga kung magaganda Kasi nman ang gwapo ng idol niu mr liam ang yummy nia tlga kahit isa lang pics baby kayakap ko lang pa g sleep ko.
     nooo yaya bumili ng sayo wala pa to sign nia puede gumawa ka ng paraan para Makita natin sia bibingyan ka nmin ng magazine ni mr Liam.
     tlga promise niu Yan ha.
yaya bebang wag muna sila gatungan kalukuhan mo puede ayusin niu na yan kalat at kayo nman kagigising niu lang yan nman inatupad niu dalawa.
     mommma kasi gusto nmin sia mameet eh.
     mommma gwapo nia diba.gwapo din ba daddy  nmin tulad nia.
yess gwapo sia at haba ang baba mga anak kaya wag na kayo maraming tanong ha hali nga kayo rito payakap nman.
    mommma si Tito dave asan.
umalis sia babies may lalakarin muna sia Hindi niu muna sia makakasama ngayon ha busy sia sa work gusto kumain muna tumango nman ito kaya hinila ko  sila sa kusina.
       ma'am kanino kaya sila nagmana no ang hyper at likot likot nila Hindi Kaya ng power ko ma'am.
      yaya bebang wag nman kayo ganyan sa amin Hindi nman kami malikot eh mabait kaya kami diba samanta.
     yeahhh shine.
natutuwa ako na kahit paano magiging malapit kami sa kanya kailan ko din umuwi sa amin at makipagkita kila mommy at daddy Hindi puede magtago nalang ako habang buhay sa takot sa kapatid ko wala ako ginagawang masama sa kanya kasalan ko ba na minahal ang boyfriend nia nagmamahal kami piro sinira nia.
      magkikita din tayo sister.

          twins Samantha /shine

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

          twins Samantha /shine

A/N ......hanggan chapter 15 lang ito 😍😍😍😍✌️✌️✌️

    

i love my sister boyfriend ever(hunhan.chanbaek)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon