sa ngayon katatapos kulang ayus ang trabaho ko sa opisina.dahil tumawag si manager mishka may gagawin kaming fashion show sa busan.
malaking event yun para ipakita yung mga damit na gawa ng mga designer na hawak ngayon ng kaibigan ni manager mishka.
kami pa talaga ang gusto mag model don.Hindi naman kami huhubad eh.tama yun sa social shirt at pans mga teeneger..kaya naman naghanda ako umuwi sa bahay nila sofia.pagpasok ko Hindi ko naman nakita yung mukha ni Sofia.
siguro nasa mga kaibigan niya mga sinungalin.nakita ko naman ang anak niya Hindi ko ito kamukha.piro tinatawag niya akong daddy.naiirita nga ako minsan kaso bata lang to walang kasalan sa ginawa ni sofia.
"daddy hun uwi kana.
yes.baby boy pakiss nga wow kumain kana binuhat ko naman ito asan mommy mo.
"daddy alis po....
talaga sige na pahinga kana baby banyan kita ha.binuhat ko nalang ito sa kwarto niya bago ihiga.kahit na subra ako nagagalit kay sofia.dahil sa panloloko niya piro nanatili parin ako sa kanila tabi.
hanggan ngayon wala parin ako mahanap na lugar na pwede puntahan ni summer.kumusta na kaya siya bakit Siya umalis.
Hindi ako naniwala na sumama siya sa ibang lalaki at Hindi niya ako mahal.gawa ito lahat ni sofia pati anak niya pinaako sa akin.
nalaman ko hindi kami magkadugo dahil kinuna ko siya buhok at pina DNA.ang lumabas negative gumuho ang mundo noon piro hanggat kaya ko magpigil ng sarili ko na wag saktan si sofia na yun gagawin ko.lumabas ako ng kwarto at nag ayus ng pag alis ko sa busan.
paglabas ko nakita ko si manang pinabantay ko muna si baby drie sa kanya.kapag nagtanong si ma'am mo sabihin nasa busan ako para sa event.
Hindi naman ako magtatagal don.
" bro tagal mo ata ha...
"wow Liam gwapo natin ha.
" gwapo siya Hindi tulad mo pangit mo.
wow trek gwapo ka Hindi naman nasibrahan ka sa cafe bro.
"siguro marami don chick bro.
" malamang marami mga bibot.
" bibot talaga frank baka maaga nasa kabaong niya kasama ang bibot mo.
" iba pa naman magalit si Lola mishka.
naku tama nayan guys baka marinig kayo.baka hindi tayo payagan maggala sa pagkatapos ng event eh.pagadating namin don agad din kami dumiritso sa gaganapin event fashion show.
kaya kaunting pahiga muna bago sumabak.mamaya kaya naman naghanda na kami at nakita namin ang mga damit na iirarampa namin.
madami nga mga babae magaganda piro mas maganda si summer ko.wala ako balak pansinin sila ngiti lang sa kanina.
" boys maghanda na kayo mag uumpisa na mamaya.
"yess manager.
kaya naman pag rampa ng mga babae sumunod kami paikot ikot.nakakahilo pagkatapos naman social attires naman sumunod namin rinampa bag at sunglasses at sport shirt.
nakakapagod talaga ang ganito kung sikat ka marami rin mga fans nandito sa loob ng sisigawan.
subalit pagkatapos ng show namin kailangan ko magpahinga.pagod ata ako kaya lumapit ako kay manager kung pwede umuwi muna ako sa bahay ko dito sa busan.
pamana ng Lolo ko bago gawa yun ngayon.dahil ipapakita ko sana kay summer at twins namin kaso magagawa ko pa ba yun l.kung Hindi ko Alam kung saan siya baka nga nakalimutan niya na ako.minahal yung pinalit niya sa akin.sana kahit mukha man lang niya makita ko at mayakap man lang.nagpaalam na ako kila na mauna.may hotel din sila tutuloy kasama sila manager.
" plss naman manong guard oh. Hindi mo ba nakikita o maawa sa mga baby pwede ba pumasok kahit dyan lang oh makaupo lang kasi mahihilo na ang Lolo niyo masisira ang ganda ko kuya guard.
"kuya guard kailan po lalabas si mr Liam po.
"hintayin lang namin dito ha Hindi kami pasaway kuya guard.
"sigi basta wag kayo maingay at gumawa ng gulo.
"oo na sungit mo kuya guard ha masisira ang ganda ko.
"yaya bebang wala ka po ganda.
yun mga narinig ko kausap ng gurad. ingay ang naririnig ko habang papalapit ako sa gate.palabas nasa kasi yung kotse habang nakikita na may kausap ang guard nakita ko dalawang bata at babae baka yaya nila ito at may dalang iwan Kung anu yun.
"sir Liam lalabas na po kayo.
oho....piro Hindi ko inaasahan na may humihila sa damit ko nakita isang batang babae na katingin sa akin at isa pag babae na mukhang gulat may hawak na magazine ko.
BINABASA MO ANG
i love my sister boyfriend ever(hunhan.chanbaek)
Fanfictionsi sofia ay masaya sa kanya boyfriend na gwapo at hot pa isa itong model sa ibat ibang bansa kaya sikat ito.mahal nila Ang isat isa subalit nag iba ang pag mamahal mo sa kanya dahil sa nakilala mo Ang isang anak ng mayor na si dave at nahulog ang l...