✨-5 sofia

14 1 1
                                    

       nandito ako sa tambayan ko sa cafe mag isa Wala kasi si Liam may work eh.
  hi miss Sofia puede umupo dito.
nandito kana nman lalaki mag gugulo kaba ha.ngumiti nman ito baliw tlga kinukulit Nia ako dahil Hindi daw kami bagay ni liam.
  relax love Alam mo Sofia Kung sinasagot mo ako di may kadate ka ngayon.
  baliw kaba may boyfriend ako no.lumayas nga dito naalibadbaran ako sa mukha mo Dave.
    maghihintay ako sayo sofia.
alisin mo yan kamay mo pag akbay sa akin baka may makakita iba.
ohhh Sofia ikaw bayan omg ngayon Lang kita nakita friend.kami to si nica at Wendy remember friend.boyfriend mo gwapo ha sino Sia Sofia.
  ah nica Hindi ko Sia boyfriend kaibigan Sia ng boyfriend ko si Liam ung model kilala niu Sia diba.
      piro Sofia mas bagay kayo eh.

naku pinagluluko niu ba ako may boyfriend na ako no umalis ako don at iniwan sila kinukulit nila ako eh sa Dave na un piro totoo nman tlga gwapo ang animal na un eh bagay kami omg noooo may Liam na ako yummy at hot

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

naku pinagluluko niu ba ako may boyfriend na ako no umalis ako don at iniwan sila kinukulit nila ako eh sa Dave na un piro totoo nman tlga gwapo ang animal na un eh bagay kami omg noooo may Liam na ako yummy at hot.piro tlga wala sa kanya ang salitang alis eh ayun sununod sa akin.
     hintay nman Sofia oh bilis mo nman lumakad para kang kabayo eh.
anu pakiulit ng sinabi mo ungas ka para matusok ko yan mata ng eyeliner ha.ngumiti nman ito sa akin ng nakakaluko at hila ako Kung saan Kaya nman nakita ko nandito kami sa tabi ng dalampasigan hapon kasi kaya Hindi matao ngayon dito maganda dito tahimik siguro Kung kasama ko si liam baka sumaya pa ako Hindi eh ang baliw na to ang kasama ko dito ayun bumili ng makakain pabalik na sia ngiti ngiti abot hanggan tianga.mag enjoy nalang muna ako habang wala pa si Liam baka pagdating nia magdadate na kami kasama nman nia si summer kaya okay Lang alam ko Hindi aahasin ang boyfriend may tiwala ako sa kapatid ko Hindi nia tipo si liam maarti un sa lalaki.kaya nga wala pa sia naging boyfriend dahil sa aartihan nia.
     maganda ang paglubog na araw no sofia kasing ganda mo.
gago binubula mo ba ako unggoy ka paano yan kasing ganda ko eh araw yan gago.pari sa loob ko kinikilig ako don eh paki clip nga ng hair pabebe pa more sofia makalagay nga ng eyeliner.
      bakit ba ang hilig mo maglagay nia ha maganda ka nman kung wala nia sofia.
tlga totooo ngumiti nman ito sa akin.sia nga pala matagal na kayo magkaibigan ni liam piro ngayon lang kita nakita anu pinag kakaabalahan mo ngayon.
      ikaw diba nandito ako para ligawan ka sofia.
gago sagutin mo tanong ko uupakan kita makita mo.
     wala nman vacation muna..
mayaman kasi kaya ganyan ka nakita umakbay nman ito sa akin Kaya na aamoy ko ung pabango nia nakakaakit nman un.bigla nalang ito tumingin sa akin na kinabilis ng tibok ng puso sabay ng paglaki ng mata ko dahil sa paghalik nia sa akin.
     sarap mo nman halikan love.
Wala na bumigay na ako Hindi ko Alam kung bakit gusto nga isip ko na kalikan ako hanggan sa namalayan ko nalang wala na kami sa dalapampasigan nandito na kami sa maliit na cottage.hanggan sa nakalimutan ko pala may boyfriend ako subalit ang tagpo ung ang akin unang karanasan at sia mismo ang kumuha ng akin vcard don nalang ako nakatulog ng hindi nag iisip ng anu pa nman.









A/N.......injoy chanbaek ✌️😍

i love my sister boyfriend ever(hunhan.chanbaek)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon