✨-14 summer

14 1 1
                                    

       ngayon bumalik na sa dati ung lahat napatawad ko na ung kapatid ko at humingin sia tawad kay liam sa nagyari pati mommy at daday napatawad na sia wala ngayon ang mga kambal kila mommy at daddy dinala nila sa china pati anak ni sofia sana work kami ngayon kasama ako ni sehun sa bagong phone shoot nia tulad ng dati tlga ayus ng mga damit palagi sa susunod na araw babalik na din ako china para pumasok sa trabaho nakaupo lang ako dito sa tabi ng mga damit nila habang kumain ng ice cream marami ngayon nag audition mga teens magbibitaw na kasi si sehun sa modeling dahil kailangan nia pag tuunaj ung company ng daddy nia sa china baka nga doon na kami tumira nakita ko natapos na sila.
      "Bambi nagyaya si manager mishca para sa last party bago tayo umalis patungo china okay ba sayo darating din sila Dave at sofia tulungan na kita ayusin mga gamit ko Bambi tama na muna sa pagkain ng ice cream baka sumakit dyan mo."
    "wow summer baka lumubo ka nia".
    "sa bahay daming ice cream kahit anung flavor."
tlga mishca sige pupunta kami don ngayon excited na ako bilisan mo dyan shun alis na tayo nakita ko nman ngumiti nman ito.
     "hay basta ice cream mabilis pa sia sa mga kaibigan ko pumunta don."
    "bro hayaan mo na baka nag lilihi nman si summer ganda kasi nia ngayon eh."
    "tumigil ka trik baka tusukin ko Yan mata mo asawa ko un eh."
   "okay nagsasabi lang totoo bro."
    "wag nga kayo mag away tumingin kayo sa gwapo Kung mukha maiingit Kayo."
    "tayo na mga bro may malakas ng kidlat ata tatama dyan sa kasama natin."baka maaga tayo mamatay eh"
umalis na kami lahat pagdating namin sa bahay nila mishca madami na nga mga bisita at tlga bungga ung handa omg ice cream maglalaway ako.
      "mommy..daddy.....tagal niu."
    "may work diba si mommy at daddy piro ngayon wala na."
    " tlga po yeahhhh."
    "hi po mga tita at Tito."
wow cute nman ng kambal niu anak suho at lay kukulit.sana nandito di anak nmin pasaway para may kalaro sila.
ang dami nman ng mga hinanda niu mischa saad ko dito.hinanap ko si liam nakita na don pala sa mga kaibigan nia nakita ko din sila sofia kasama ng mga kaibigan nia rin kami nman ni mishca nasa iisa misa lang kumakain ng pizza at fried chicken dami kaso inilagay ng waitter nila sa misa nmin tlga hindi sila nauubusan ng pera mayaman eh.
    "bukas alis niu diba summer ni liam goodluck sa inyo sana magkita ulit tayo lahat magiging abala lahat tayo sa mga pag aalaga ng mga anak natin at sa work din."
tama ka mischa tlga don na din kami titira makakaasa ka magkikita lahat tayo baka malaki na ung mga bata.
      "summer ung kambal mo ha kukunin ko sila model ng mga dress."
sige kapag lumaki na sila Alam mo nman niu mahilig sa mga fasion eh mana sa daddy liam nila adik sa magazine ung kadala noon nasa modelling pa ang daddy nila ngayon nman sila nman ung gagawa ng work ng daddy nila basta Hindi panty at bra ung ipapamodel mo sa kanila baka ipasara ni liam studio niu mishca protective daddy kasi Liam eh.
      "ganun na nga basta anak nia kaluka yan lalaki nayan may pag kaisip bata...
sinabi mo pa mishca....natawa nalang kami dalawa... natapos ang kwentohan at kainan kanya kanya na din kami umuwi pati kapatid ko uuwi raw sila sa busan ni Dave kaya sabay Lang kami umalis.. hanggan sa nagpasya na kami umuwi na rin ng asawa ko dahil maaga pa flight namin sa china...lahat kami may kanya kanya na buhay kahit na nagkaroon man kami ng pagsubok ng asawa ko piro pinagtapo naman kami ulit dahil un sa pagmamahalan namin na sabihin natin inagawa ko lang sia sa kapatid mo noon piro walang mali don dahil pariho namin Mahal ang isat isa....




A/N.......❤️❤️❤️❤️😂 thanks u all

i love my sister boyfriend ever(hunhan.chanbaek)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon