✨-9 sofia

11 1 1
                                    

       nakalungkot na kasama mo nga ang tao na mahal mo iba nman ang naiisip kahit na marami na ang lumipas ng Hindi nmin alam Kung nasaan ang kapatid ko maging masaya ako piru lahat un akala kulang dahil unti unti nawawala ng gana sa akin si liam kundi lang ako buntis hindi sia uuwi sa bahay palagi sia lasing umuwi at mainit ang ulo Hindi ko nalang sia pi akikialam dahil baka masaktan nia ako si summer ang gusto nia makita nalaman ko na patuloy parin sia naghahanap kay summer Hindi sia tumitigil nakaselos piro wala ako magawa  ngayon araw na ako manganganak padating na din si liam galing trabahon subalit lalabas sana ako ng kwarto na maramdaman ko sumakit ung tyan ko at naramdaman ko na may tumutulo na sa hita ko nakita basa ung sahid kaya sa takot ko eh tinawag ko sia manang na tulungan ako.
      sofia anung nagyari sayo manganganak kana sigi dadalhin kita sa hospital kahit nman galit ako sa kanya piro Hindi ko parin maawa sa kalagayan nia dahil buntis sia.
pagdating nmin sa hospital inalalayan ako ng mga nurse sa loob ng emergency room nasa labas si Liam ay mga magulang ko.
       ma'am/ sir ayus nman ung baby healthy po sa nakalabas baby boy po sir Liam gwapong bata.
     pueba makita doctora nica.gusto ko alamin kung saakin ang batang ito Hindi ako masaya na Hindi twins ang anak nia.
      tingna mo sir kamukha mo tlga ung baby.
     ngumiti Lang ako sa doctora nica na ito alam ko Alam nia ang totoo ama ng bata na ito.tama ka mana sa akin nica puede ba iwan mo muna kami gusto sia makita ng maayus.
    sigi po sir liam babalik na po ako sa loob.
paggising ko wala na akong naramdaman bigat sa tyan ko kinapa ko nman ito.ung baby ko asan sia nakita ko si liam nakangiti sa akin.liam ang baby natin asan sia..
       dadalhin sia dito sa mamaya wag kang mag alala ha pahinga ka muna ayaw ko mapagod ka makikita mo rin sia sofia.anu gusto kainin bibilhan kita ngayon.
      sia nga pala narating sila mommmy at daddy ngayon Basta dito ka muna ha bibili Lang ako sa cafeteria bago ikiss sia noo.
masaya ako na tanggap nia na ang baby nmin kahit na Hindi nman sia ang ama nito natatakot ako malaman nia ang totoo baka iwan nia ako.hanggan sa sa bahay nalang ako magpahinga tuwang tuwa nman ang mga parent ko sa anak ko ayun Hindi sila umaalis pagkatapos nmin makabalik sa bahay palagi nasa trabaho si Liam pag uwi nia maydala sia mga fruitas at pati sia pinuntahan si baby drei ung ang gusto nia ipangalan sa anak nmin masaya ako dahil hindi na sia palaging uniinum at galit sa akin Kaya panatag ako na hindi nia kailangna sa buhay si summer kami na ang familia nia.
      omg sofia maganda ka parin kahit na nanganak kana.
    ingit nman kami ni Wendy sayo girl.
    naku malaki na ung anak ko noo.
    sa akin din maliit pa kaso nasa  daddy nia nakadikit palagi.
syempre masaya dahil baka sunud nito magpropose na sa akin si Liam mga girl hintay lang kayo.
    Hindi mo ba Alam Kung Asana ang sister mo Sofia.
     matagal na lumipas piro wala kang balita sa kanya.
iwan ko wala nman sia paramdaman siguro sinunod Lang sia ang gusto magyari na layuan si Liam un ang gusto magyari ngayon nakuha kuna ang gusto ko mga girl.
      piro sofia Hindi mo matatago ang lahat sa magulang at kay Liam ang lahat.
     sabi nga nila gaanu man katago ang lihim ay nabubuking din
naniwala nman kayo no mga pamahiin.
 
bayan grabi kayo basta mahalaga waala ba pag gulo diba kahit kapatid ko un Hindi pirin sia dapat nakialam sa boyfriend ko dahil akin nman tlga si Liam muna noon eh kahit makuha Kung makipag talik kay dave at hindi pinaako ang bata okay Lang atleast ngayon magsasama kami ni liam at anak ko un ang mahalaga sakin.



Someone.
       wala sila kaalam alam na may nakikinig sa kanila kanina pa isang tao na gusto sila kainin ng buhay bago ito umalis sa pinagtataguan.



A/N.....🤫🤫🤫🤫🤫😍😍

i love my sister boyfriend ever(hunhan.chanbaek)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon