✨-13 Sofia

16 1 1
                                    

    mommy .....atan si daddy.wag mo hanapin ang daddy mo baka nasa kabit nia anak mula ng umalis si liam patungo Busan Hindi man lang tumawag ang kinaiinis ko bumalik na si dave baka kunin nia si drie ayuko magyari un kapag malaman ng anak ko ang totoo na hindi si liam ama.
      ma'am Sofia nandyan po sila maam/sir nasa sala pinatawag ka nila po.
lumabas ako ng kwarto at iniwan si drie kay manang nakita ko sila masama ang tingin nila sa akin ng nakalapit na ako malakas na sampal ang ginawa ni mommy sa akin..
      totooo ba ikaw ang dahilan ng pag alis ng kapatid mo dahil Kay liam paano mo un nagagawa sa kanya at sa amin na Hindi nmin Alam nagyayari sa kanya noon sofia sumagot ka.
sorry mommy/daddy nagawa kulang nman niu eh dahil ayuko iwan ako ni liam mahal ko sia may anak kami.
        Hindi nia anak yan Sofia ayusin mo yan gulo na pinasok Hindi nmin kayo pinalaki magkaganyan at mag away sa iisang lalaki lang marami iba dyan nagtitiis ka sa mahabang panahon na sumama sa lalaki wala nman sayo damdamin.
mommy sorry.....umiyak ako dahil kasalan ko nman sana kung Hindi ko ginawa pag paalis kay summer sana Hindi sila magalit.
       nalaman nmin na yang anak mo anak pala ng kaibigan ko sa busan ang ama ni drie paano na itago sa kanya un Hindi mo kilala pamilya nila iha kukunin nila si drie kapag Hindi mo sabihin ang totoo sa kanila.
daddy sorry....sambit at yumuko umalis sila naiwan ako umiiyak dito sa sofa..
       mommy sino totoo Kung daddy asan sia gusto ko Makita plss mommy.
     ma'am lumabas eh tagal niu Kasi ayun narinig un sagutan ninyo nila ma'am at sir kanina.
nakita ko umiiyak din ang anak ko kaya yinakap ko ito patawad drie nagkita ko ang totoo mo daddy piro pinagtaboyan ko sia palayo baka galit sia sa akin anak at kunin ka nia.
      mommy gusto ko kita si daddy ko.
pupuntahan tayo sa busan anak sana mahanap natin don ang daddy mo at humingin ng tawad sa kanyan.kaya nmn nagpasya kami mag iina na umalis din patungo busan bahala na pagbalik ko nalang hihingi ako ng tawad kay Liam at summer sana mapatawad nila ako sa mga kasinungalingan ko noon.

kaya nmn nagpasya kami mag iina na umalis din patungo busan bahala na pagbalik ko nalang hihingi ako ng tawad kay Liam at summer sana mapatawad nila ako sa mga kasinungalingan ko noon

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

    mommy where daddy na po.
malapit na tayo sa bahay nia pagdating nmin don agad nman kami nag doorbell may lumabas na katulong kaya nman tinanong kami kung ano kailagan nmin sinabi ko may kailangan kami kay Dave pinapasok nga kami piro sa labas ng anak ko tapos may nakabantay pa na mga kalalakihan jusko anung klase mga tao.
     mommy bakit daming men oh may dalang baril naglalaro ba sila nakakatakot asan na ba si daddy....
nakasimangot lang ang anak ko habang naghihintay sa boss nil mapapatawad kaya nia ako sa pagtaboy ko sa kanya noon at pag sinungalin sana hindi sia galit.
      ma'am sofia pasok po kayo sa loob parating na si sir dave don niu nalang sia hintayin ma'am.
salamat manang Kaya sumunod kami at umupo sa sofa ang ganda ng loob ng bahay na ito nakita ko nakatingin sila sa akin pati sa anak ko nginitian ko nman ito akala nila siguro suplada ako Hindi nman.
      ah maganda ung si ma'am sum no bagay sana sila ni sir dave kaso may asawa na pala un.
    oo nga sayang cute pa nman ng twins pati ung daddy ang gwapo din no.
    sabi nia anak daw ni sir dave yang batang dala nia.
   iwan parating na si sir malalaman natin nia.
yan mga narinig ko may babae pala si dave sinu kaya at sinong twins anak ba nila ng babae siguro wala sia dito dahil nandon sia babae nia wala ako karapatan magalit don dahil malaki kasalan ko sa kanya bakit ba ako magpapabebe sa kanya alam kulang makikilala sia ng anak nmin ayus na un basta maging masaya lang ang anak ko.
        anu kailangan mo sofia naligaw ka ata ngayon ha Sofia.
    daddy I miss u po sabi ni mommy ikaw daw daddy ko Hindi si tito Liam po.
      yess ako ang daddy mo wow gwapo nman ng baby ko payakap nman na miss kita hali ka don tayo sa kwarto ni daddy ha.
     daddy si mommy Hindi niu na miss po kiss niu nman po Sia.
     mamaya na baby pagod si daddy eh.
     okay po.
gago pagod san sa babae nia mahaba tlga ang tianga kainis pangit bwisit bakit ba ako humanda ka Chanyeol ka bibigay ka din sa akin ganda humanda ka.





A/N........❤️❤️❤️sofia moves

i love my sister boyfriend ever(hunhan.chanbaek)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon