nakaraan araw limitado nalang ung mga pagkikita nmin ni summer dahil sa kakaiba ang kilos ni sofia ngayon wala kami photoshoot dahil nasa ibang bansa business trip si manager mishca kasama si frank.nasa kompany ako kailangan ko din ito pagtuunan ng pansin baka malugi ito bigla may share din dito ang pamilya nila sofia.
sir nasa labas po ung girlfriend niu gusto pumasok.
thanks u pahintayin mo nalang sia sa labas ako nalang ang pupunta sa kanya.nakita ko nman ito nakatayo sa bago ngumiti sa akin at hinalikan ako.
sweetheart nandito ako dahil gusto samahan mo ako sa hospital kasi itong mga nakaraan araw masama ang pakiramdam ko eh plss.
sigi wala nman ako gagawin eh.wala ako nagawa kundi samahan sia gusto Sana ngayon puntahan si summer Hindi ko na kasi natatawag miss kuna sia makita.pagdating nmin don sa hospital agad nman kami pinapasok ni doctora nica.nasa labas Lang ako naghihintay Kay sofia wala nman ako gagawin kaya kinuha ko ung phone tiningna kung may txt si summer wala kahit tawag wala bakit mamaya ko nalang sia pupuntahan eh.agad ko tinago un phone ko nakita ko Kasi si Sofia na masaya at pati ung kaibigan nia.
liam maayus nman ang kalagayan ng girlfriend basta alaga mo sia ha wag kang gumawa ng magpapasakit ng damdamin nia Liam.tama na nga yan nica alis na kami sa bahay nalang sasabihin sa kanya nandon nman sila mommy at daddy eh pati si summer nadon din.
anung mayroon sofia bakit masaya ata ngayon ha sabihin mo.ngumiti lang ito nakita ko lng sia na may katxt at agad nman nia ito binalik sa bag nia.
tayo na excited na ako umuwi.
nakarating kami sa bahay nakita ko nga nandito si summer kaya nginitian nia ako kaya nman pasimple ko nalang sia nginitian din pabalik.nagbati din ako sa mga magulang nia na kaupo sa sofa katabi ni summer.
bro nandito ka pala....hi sofia bakit mo nman ako pinapunta dito nakakahiya nman sa boyfriend mo oh...
wala nman gusto kulang na malaman niu na magkakaanak na kami ni liam kagagaling Lang nmin sa hospital kaya masaya ako na buntis ako at si Liam ang ama daddy...mommy.summer.
hindi ito maaari wala nagyari sa amin bakit tumingin ako kaya summer na ngumiti kahit nakikita ko ang lungkot ng mga mata nia nagulat din si Dave sa nagyari pagsabi ni Sofia.
wow sis congrats magkakaanak na kayo ni Liam masaya ako para sayo.
thanks u sis ha.
congrat bro magiging ama kana.
pagkatapos nmin mag usap ng magulang ni sofia Hindi ito umalis sa tabi ko Hindi ko makausap si summer dahil kasama nia si dave ayuko pa nman na mayroon iba tumatabi sa kanya.
gusto ko na matulog sweetheart alalayan mo nman ako sa kwarto ko plss.
sigi inalalayan ko nga sia at pinahiga piro bago un Hindi ko inaasahan kabigin nia at halikan kaya nasa ibabaw ko sia habang nakakapit sia sa batok ko.
ahh sorry nakakaabala pala ako sa inyo.
summer sambit ko nagulat ko na umiyak sia piro nakita ko nasa tabi nia si dave na katingin kaya sofia.
bakit summer may kailangan ka...
wala nman nman magpaalam na muna ako babalik na sa condo ko may trabaho pa ako bukas sis.
okay...
sigi liam bye...
nakita ko sumara ung pinto Hindi ito puede kailangan ko sia puntahan sa condo at magpaliwanag sa kanya ayuko na magalit sia sa akin at mawala ng lubusan.bumaling ako kaya Sofia na nakatingin sa akin.matulog kana dito Lang ako sa tabi mo babantayan kita.
sigi basta wag kang umalis ha sweetheart I love u.
I love din sigi na tulog na bawal sayo mapagod sweetie.buaks ko nalang sia pupuntahan at kakausapin dito muna ako sandali nakatulog na sia kaya Hindi ako tumabi sa kanya lumabas ako ng kwarto at don natulog sa sofa habang iniisip si summer baka umiiyak sia ngayon kahit kailan si summer lang ang mamahalin ko ng lubos at magiging ina ng mga twins ko Hindi si sofia wala ako nakikita excited sa pagbubuntis nia ngayon.A/N ......Hindi nman sayo eh....
BINABASA MO ANG
i love my sister boyfriend ever(hunhan.chanbaek)
Fiksi Penggemarsi sofia ay masaya sa kanya boyfriend na gwapo at hot pa isa itong model sa ibat ibang bansa kaya sikat ito.mahal nila Ang isat isa subalit nag iba ang pag mamahal mo sa kanya dahil sa nakilala mo Ang isang anak ng mayor na si dave at nahulog ang l...