✨-8 summer

12 2 1
                                    

      lumipas man ang pagyayari don sa bahay na nalaman nmin na buntis ang kapatid ko Hindi ko alam ang gagawin ko dahil tlga ginawa ni sofia Ang gusto nia.sia din ang dahilan kung bakit Hindi na kami madalas nagkikita ni liam nalaman nia kasi ung relasyon nmin dahil kay hugo sinabi nia kasi kay Wendy ang nagyari don sa cebu kaya wala akung lusot don binataan nia ako na layuan si lian Kung Hindi sasabihin nia sa mga magulang nmin ang pag ahas ko sa boyfriend nia kaya mula ng umalis ako sa mismo araw na ung Hindi na ako bumalik sa condo Hindi kung alam saan ako pupunta buti may tao na handa ako tulungan dahil muntik na ako bumagsak sa sahig ng araw na un eh dahil sa masama ang pakiramdam ko.siguro nabasa na ni Liam ang sulat ko sa kanya sa condo patawad liam ginawa ko un dahil mahal kita ayuko magalit Ang mga magulang ko sayo at bawiin ang makipag business partner nmin sa kompany kaya lumayo ako ng walang nakaalam ngayon malaki na ung tyan ko kaya nandito Lang ako sa veranda nakaupo kasama ang katulong na iniwan ni dave para bantayan ako kasi nman over protection ang gago nalaman ko sa kanya ang lahat na plano ni sofia magkaroon sila ng relasyo ng kapatid ko bakit nagawa nia ito magsinungalin kay liam.miss ko na sia piro tiniis ko alang alang sa twins nman ayuko maetress ako sa kakaisip ng mga kaganapan sa kanila dalawa..
      ma'am summer oras na po para kumain na kayo baka nalipasan ka ng gutom lagot ako Kay sir dave nakakatakot pa nman un magalit eh.
salamat bebang ha sigi na puede mo ba dalhin dito ung food ko kasi nman gusto dito ko kakain niu.
    sigi man ayus Lang po.
mabango at masarap ata ang linuto mo ngayon bebang ha saan ka pala nag kuha ng panbili ng mga ito.
     ma'am kay si Dave po habang natutulog ka kayo dumating sia kanina tulog pa kayo.
tlg bakit hindi sia naghintay na magising ako bebang sana nakapagpasalamat lang ako sa kanya.
      may gagawin pa daw sia ma'am babalik nman sia mamaya at may dala mga fruitas para sayo ma'am.
Hindi tlga nauubosan ng sasabihin si bebang daming alam kaya natutuwa ako sa kanya kalukuhan eh Hindi palagi boring sa bayan na ito.pagkatapos ko kumain bumalik na ako sa kwarto dahil dinalaw ako ng antok kaya pumikit ako sandali piro nagising ako sa hating gabi dahil nagugutom ako piro nakita ko si Dave nakatayo sa harapan ko.
      mukhang gising kana nanaginip ka ba bakit mukhang pwis ka ata summer.
hindi nman masyado nagugutom lang ako kaya ganun kanina ka pa dyan.
     kanina pa ako dumating kaya nagpasya ako na silipin ka dito baka mapano ka buntis ka pa nman.
salamat ha sayo kahit na Hindi mo nman ako kakilala piro tinutulongan mo ako.
      kaibigan ka ni liam kaya Hindi kita puede pabayaan don na walang mapupuntahan ayuko na may magyari sayo dahil sa mga kalukuhan ng kapatid mo.
hayaan mo na basta masaya sia ayus Lang ako dave siguro karma na ito sa akin dahil mag aagaw ako pati boyfriend nia makuha kung mahalin at akitin.
        bakit ba ang ganda mo summer ha kaya nman pala ayaw ka mapunta sa iba ng kaibigan ko dahil mahal na mahal ka nia maswerte tlga ang gago na un sayo.
wow bula pa puede ba nagugutom ako baka mapano ung baby ko eh lagot ka sa akin lalaki ka naku ngumiti nman ito ng nakakaluko.ayun inalalayan ako patungo misa at naghanda ng pagkain ko sweet nman kung maghanap ka kaya ng asawa dave magiging mabuti kang ama sa mga anak mo.
       Hindi masaya ang ganito na inalagaan ka summer kahit man Lang pagtulog sayo masaya na ako Makita kang ngumingiti araw araw.
wow tlga saan nman nakuha yan linya Dave kay bebang.
tumingin ako sa kanya dave kumusta si liam hinahanap ba nia ako o galit.
     summer huling nakausap ko sia palagi ka nia tinatanong sa akin Kung nakita kita.nakakaawa ung mukha nia sabi San kaman lupalop ng mundo hahanapin ka nia.
miss kuna sia piro hindi ako puede magpakita sa kanya baka masaktan pa ako ng kapatid ko dave.
      wag kang umiyak summer hahanap tayo ng paraan para makausap si Liam ha.
tlga aasahan ko yan dave thanks tlg...




A/N......😍😍😍

i love my sister boyfriend ever(hunhan.chanbaek)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon