bye sweetie....paalam sa akin ni liam dahil ngayon Ang alis nia patungong China dahil sa don gaganapin Ang modeling nila Kaya pumayag ako matagal na kami mag karelasyon eh hinihintay ko natanggap ang pag propose Nia sa akin.paalis na Sana ng airport dahilan para mapahinto ako dahil sa lalaking kanina pa tingin ng tingin eh.
bwisit nginisihan kapal ha akala nia gwapo Hindi nman umalis agad ako don baka kidnaper un.sumakay na ako sa kotsi.manong sa bahay tayo gusto magpahinga.sigi maam sofia.kumusta na Kaya ang kapatid ko mula ng mamatay Ang kasintahan Nia dun na sia namalagi sa China at nagtratraho bilang ob-gyne doctor magaling sia kumpara sa akin na hamak na taga hawak ng company nila daddy.
Maam dito na po tayo.thank manong pumasok na agad ako sa loob at nakita ko sila mommy at daddy nakaupo sa sofa.
Hi iha kumusta Ang paghatid mo sa boyfriend mo.
okay po mommy at daddy naayus nman po..
pinagpahinga na nila ako Kaya umakyat muna ako sa kwarto.natapos na ako magpalit ng patulog ay tinawagan ko muna si summer eh.
hi...sisss kumusta ka balita ko may boyfriend kana Hindi ko pa Sia nakilala.omg gwapo at hot sis pakilala muna ako.
gaga akin un pagbalik mo ipakilala ko sia sayo Basta magugustuhan mo Sia para sa akin.ikaw kumusta ang life mo sis.
ito Wala parin nagpapatibok ng heart ko sis eh.piro sis may artista ako crush ang gwapo ni piro malayo pansinin Nia ako mulhang masbata un sa akin.
ikaw tlga subukan mo baka Sia ung destiny mo.matagal nman patay ung boyfriend mo eh Kaya puede kang magmahal ulit kaya support kita dyan.natagal kami sa pag uusap dahil dami niang kwento tungkol sa trabaho nia.napasyahan ko matulog muna baka bukas marami nman ako tambak na gagawin.hayaan ko muna nakabukas ung laptop ko mamaya ko na lang isisira baka Hindi nman tumawag si sweetheart Liam ko makatulog na nga.author...✌️✌️✌️ thanks all sa mga share.😁
BINABASA MO ANG
i love my sister boyfriend ever(hunhan.chanbaek)
أدب الهواةsi sofia ay masaya sa kanya boyfriend na gwapo at hot pa isa itong model sa ibat ibang bansa kaya sikat ito.mahal nila Ang isat isa subalit nag iba ang pag mamahal mo sa kanya dahil sa nakilala mo Ang isang anak ng mayor na si dave at nahulog ang l...