✨-3 summer

21 1 1
                                    

     mula ng makilala ko si liam naging malapit kami sa isat isa alam ko nman na tagal seoul sia basi sa tingin ko baka may girlfriend Sia don.iwan ko ba Kung bakit sa daming mga lalaking makilala ko sa kanya ako umibig eh.
    Wala Sia ngayon dahil umuwi na Sia sa seoul piro ng txt nman kami palagi Kaya kinikilig ako sa mga banat nia.
     miss huminto na ung airplane nadito na tayo sa seoul miss.omg nakatulog pala ako thanks miss ha.dali Dali ako bumaba grabi ito na ba Ang seoul Ang ganda matagal na rin ako Hindi umuwi eh.
   sis summer....I miss u umuwi ka tlga.ipakilala ko sayo ung boyfriend mo sis mamaya pupunta sia bahay.
tlga gwapo ba sia sis.alam ko nman na habulin Sia ng mga lalaki kaya Hindi ako nagtaka Kung bakit nakahanap na sia.sumakay na kami ng kotsi pauwi ng bahay agad nman kami nakarating sinalubog kami nila mommy at daddy
   iha kumusta kana ganda mo parin ha
  kumust Ang work mo don sa china.
okay po daddy vacation ko muna three week eh pahinga muna ako Kaya dito muna ako mag hahanap ng work.nakita ko may handaan sila natouch nman ako thanks u sis mommy at daddy.
     maam sofia nandyan po ung si mr.oh.
nakita Ang saya sa mukha ng sis ko mukha boyfriend nia ung dumating honey rinig kila mommy.kumuha muna ako ng maiinom sa ref at iniwan sila sa sofa.bumalik agad don piro bigla nalang ako natigilan ng Makita ko ung kayakap ni sis sofia Hindi ito puede si liam Sia ba yung boyfriend ni Sofia.
     sis Sia nga pala boyfriend ko si liam gwapo Sia diba.
nakipag kamay ako sa kanya.kahit Sia nabigla na Makita ako eh.nag usapa Lang kami tatlo sila mommy at daddy natulog na.nakikinig Lang ako sa kanila pinag uusapan mukha Mahal nila ang isat isa.
    Summer diba naghahanap ng work dito bago ka bumalik sa china.may nahanap na ako para sayo.
  saan sis sofia ngumiti an ito sa akin nagulat nga ako ng sabihin Nia na magtratrabaho ako kay liam biglang alalay grabi Yan tlga naisip nia wow ikaw na sofia.pumayag nman ako sa balak nia okay narin ung Basta Hindi boring ung vacation ko dito.
    naging madalas ang pagsasama ni liam dahil nga alalay Nia ako Kung saan Sia don ako.taga dala ng damit nia o anung gamit.mas hulog na hulog na nga ako sa kanya eh araw araw piro minsan nag seselos ako sa kanila ni sofia dahil palagi sila nagdadate.
   ngayon nandito kami sa bahay nia kasi nman katatapos lang ng photoshoot nia kanina Kaya ayun pagod hinayaan ko muna.
    bukas nman summer bakbakan nman sa maraming pupuntan lugar Kung saan Ang photoshoot nia may roon kasing gaganapin na malaking event dito sa Nami resort Kaya tudo work kami ngayon
     dito nalang ako dinalaw ng antok goodnight people....

i love my sister boyfriend ever(hunhan.chanbaek)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon