Prologue

1K 8 1
                                    

Hi there guiz ..! I am tiffany cleredaine smith .. half fil-am .. im 23 year old ..

Namumuhay lamang ako ng mag isa. . Im living in a apartment near at the restaurant where im working at being a waitress .. masaya at matiwasay ang pamumuhay ko noon ..

Nakararaos naman ko araw araw but nagbago lahat ng yun simula ng nawalan ako nang trabaho dahil nasunog ang restaurant na pinapasukan ko ..

Gipit na gipit talaga ako nun .. kailangan ko pang bayaran ang nirerentahan kong apartment.. tapos yung iba pang gamit na kakailanganin ko pa sa pang araw araw ko at pati na rin pagkain ..

Nag apply ako sa isang kumpanya bilang model .. natanggap naman agad ako dito kaso di ko ini expect na iba pala ang trabaho dito ..

At nalaman ko na lang na ang ex boyfriend ko ang nag mamay ari ng kumpanyang pinasukan ko ..

Hanggang sa nagkataon na pinagbababoy nila ako at walang awang sinaktan ako ..

At ngayon ngang naririto ako at handang pagbayarin ang mga taong ginawa lamang akong hayop ng nasa kamay pa nila ako ..

Ngayon naman .. ako na ang lalapit at sisingil sa kasalanan nilang walang kabayaran at tanging ungol sa sakit mula sa kanilang bibig ang magpapakasaya sakin ..

Im tiffany cleredaine and im ready to make them suffer .. and kill them ..
.
.
Softly.

Torturing my exboyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon