Chapter 1

773 8 0
                                    

kring ! kring! kring !

nagising ako ng dahil sa ring ng alarmclock ko,

Alas sais na ng umaga at 8 ang pasok ko sa new work ko .. kahapon nga lang ko nagapply tapos nabigla na lang ko ng tawagan ako ng sekretarya nang kumpanyang papasukan ko at pwede na nga daw agad ako mag simula ngayong araw bilang model ng magasin .. well wag nyo naman sana akong maliitin pero kahit konti

Eh maganda na rin ako at tamang tama ang height  malaki laki rin kase ang sahod dito .. 30 thousand a month ..  kaya okay na okay nako rito..

Yung restaurant kaseng pinapasukan ko ay nasunog kamakailan lang .. dun pa naman ako umaasa sa pamumuhay ko ..

Solo na lang kase ako sa buhay .. walang nanay at tatay pati na rin kuya ..

  Naglakad na ako papuntang cr para maligo  ..

After 30 minutes ay natapos na ako  .

Im wearing a black fitted jeans then blouse na color red at flatshoes na red din yung color ...

Tinatamad ako mag cook ng breakfast ko kaya mag papa coffee shop na lang ako..

kakain ako ng favorite cookies and cream flavor ng cake..

Nag drive na ako sa mitsubishi lance evo VIII na own ko ..

Nung andun nako sa coffee shop ay agad naman akong nag order ng kakainin ko ..

Habang kumakain ako ay nilapitan ako ni joshua .. 24 year old .. waiter sya dito sa coffee shop at dito mismo ko sya nakilala .. suki na kase ako dito so sya palagi ang nag eentertain sakin dito kaya naging close ko syang friend .. sya nga lang ang kaibigan ko dito sa mundong ibabaw .. harhar napa ka lonely ko ..

"Hi" masigla nyang sabi ..

Naupo naman sya sa harap na bakanteng chair ..

"Hi din!  :) breakfast? " yaya ko sakanya
"Thanks pero busog pa kase ako ..
So kamusta kana??  Tsaka ano trabaho mo ngayon?? Di ba nasunog yung restaurant na pinagtatrabahuhan mo?? " tanong nya sakin ..

Nag sip muna ako ng hot choco bago mag salita..

"Isa isahin mo nga tanong mo .. haha so ano ahmmm okay naman ako,  tapos nag apply ako kahapon sa isang kumpanya ng mga magasin at mag momodel ako .. hehe " nahihiya kong sagot sakanya lalo na dun sa "mag momodel" word ..

Kase naman mukhang di naman masyadong makapaniwalang ang isang tulad ko na maging model.

"Edi kita nyan ang sexy mong katawan??  Haha maabangan nga .. haha " biro nya ..

"Uy hindi naman bikini susuotin dun eh .. sabi ng sekretarya dun mga dress lang at gown i momodel ko " sabi ko at nag patuloy lang sa pagkain ..

"Ahh ganon ba .. hmm mabuti na yun .. tsaka congrats!  Hehe .. sige bye na .. sa susunod na lang may mga costumer pang naghihintay sa gwapong tulad ko .. haha " sabi nya at tumayo sa pagkakaupo

"Ahh welcome!! " sabi ko

"Bigyan mo ako ng magasin ah! " sya at tumatawang lumakad palayo ..

Haizzt i kinda like him kase napaka bait nya at napaka sipag .. matagal ko na syang crush .. hehe isa rin sya sa mga dahilan kaya pabalik balik ako dito ..

 

Nang matapos nako sa pag eat numg breakfast ko ay pinuntahan ko na ang kumpanyang pag tatrabahuhan ko ..

Agad akong dinala nung secretary sa office nya. Eeeh napansin ko .. ang gaganda at gagwapo ng mga tao dito sa loob ng building .. nanliliit tuloy ako sa sarili ko ..

Torturing my exboyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon