chapter 20

370 3 2
                                    

Gabi na at

Naisipan kong tapusin na mamayang gabi ang buhay ni christian kaya naglakad ako papuntang bahay nya ..

Sarili nya na ang bahay nato kase minsan nakong nakarating rito ..

Saktong eight ng dumating ang sasakyan ni christian at pumasok sa loob .. kita kong namumutla sya .. siguro napag isip isip nyang maaring susunod na sya .. pag kapasok nya sa loob ay pumasok ako sa back door sa likod ng bahay nila at pumasok ..

Madilim dito sa loob ng bahay pero sa sala di naman masyado kase naka sindi doon ang lampara nyang may kaliitan ang design ..

Nakatayo lang ko dito sa madilim na part sa sala sa likod ng sofa habang tahimik na pinapanood ang christian na isa isang pinag sasara ang bintana at kurtina dito sa loob ng bahay nya ..

Maya maya may tumawag sakanya ..

"Hello "

......

"Ano daw sabi ng mga pulis?? "
.....
"Shit!!  kailangan nyong hanapin agad ang suspek dahil baka di natin namalayan na anjan nalang pala ang suspek at ako na ang isusunod!!! " sigaw nya sa kabilang linya ...

Napangiti naman ako sabi nya .. hanggang ngayon ba wala talaga syang ideya na ako ang pumatay sa mga kaibigan nya ..?

Napasapo sya sa kanyang noo habang binaba yung tawag sa phone ..

Umakyat sya sa hagdan papuntang secondfloor na kung saan andun ang kwarto nya ..

Pumasok sya sa loob at isinara ang pinto. 

Lumapit naman ako sa kusina at binuksan ang gripo at hinayaan kong umapaw sa sink yung tubig at bumuhos sa floor .. tinapalan ko naman yung butas sa lababo ..

Andito ako sa gilid ng ref katabi ang

lamp na di naman naka On at toaster.. sinigurado kong di sakin aabot ang tubig .

  After ilang minutes ng nasigurado kong

Masa masa na ang floor ay umupo ako dito sa mesa pero di naman nya ko makikita kase madilim dito ... sunaksak ko na rin yung plunger ng toaster ..

Maya maya ay bumaba si christian na naka pangtulog at mukhang matutulog na ito ..

Naglakad sya palapit dito sa kusina ng mapansin nyang naka buka itong gripo ..

Lumapit sya dito at isinara ..

"Haizzt anu bayan .. " maktol nya ng mapansin nyang basa ang sahig ..

Lumpit sya sa switch ng ilaw at naka talikod sya sa part na pwesto ko .. ng lumingon sya ..

"Boo!! " ako at hinulog sa sahig ang naka plug na toaster na nagkuryente sa katawan ni christian ..

Napangiti ako ng makita kong nangingisay ang katawan nya sa sahig ...

Ayan tapos na .. tapos na ang paghihiganti ko at mas lalong kukumpleto ito kung tatapusin ko na ang demonyong bryan na yun ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 10, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Torturing my exboyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon