NAalimpungatan ako dahil sa tunog na nagmumula sa kusina .. tumayo ako kagad at baka kung anong meron dito sa loob ..
Alas otso na nang gabi .. mag iisang oras pa lamang ang tulog ko ..
Pagkalabas ko ay wala namang nawawala or may tao ..
Dumeretso ako sa kusina para uminom ng tubig .. nakaharap ako sa gripo at tinatagis yung tubig, ng nabigla ako ng may nag flash ng camera sa likod ko
Hinarap ko kung ano yun at biglang tinakpan ng kung sino ang bibig ko .. di ko sya maaninag kase naka off ang lights dito at sa sala lang ang may ilaw ..
"Wag kang maingay kundi tutuluyan kita! " bulong na pa sigaw sakin .. kilala ko ang nagmamayari ng boses na to ..
Ramdam kong my kutsilyo sa tagiliran ko ..
Pati na rin ang pabango ..
Jake
"Maganda naman pala katawan mo eh, bat mo kinakahiya?? " bulong nito na in pagnanasa way ..
Naka sando lang kase ako at short ..
Ganito kaseng suotin ang sinusuot ko kase iniinitan ako pag tumutulog ako ..
Nag simula na akong kabahan dahil sa ginagawa ni jake ..
Pilit kong kumalawa sa yakap nya ..
"Ehmmmmm!! " ako
"Sabing wag kang maingay eh! " sya at nilagyan ako ng tela sa bibig para di ako makapagsalita
Binuhat nya ako papuntang sala at binagsak sa lapag kaya napa ungol ako dahil sa sakit na naramdaman ko ..
Dinambahan nya agad ako ng halik sa leeg .
Halik na kulang na lang ay kainin na ako .. kahit natatakpan ang ang bibig ko ay pilit kong sumigaw dahil pag tumatagal ay mas lalong lumalakas ang kabog ng dibdib ko dahil sa kaba
.
Hawak ng kaliwa nyang kamay ang dalawa kong kamay habang yung isa nyang kamay ay hinihubad ang damit ko ..
Nakapaibabaw sya sakin kaya di ko kayang kumalawa ..
Iyak lang ako ng iyak habang ginagawa nya sakin ang di ko ine expect na mangyayari sa buong buhay ko ..
Wala na akong ibang ginawa kundi ang umiyak kase wala na akong lakas para maglaban ..
Wala na akong ibang nagawa kundi ang hayaan syang gawin ang pagpipilit nyang gustong gawin
BINABASA MO ANG
Torturing my exboyfriend
Teen FictionA/N hi there guiz! gusto ko lang po sanang mag warn na medyo brutal tong story nato pero sana ma enjoy kayo sa boring kong story .. tsaka sorry sa mga mali maling spelling .. kaso lham na jejemon si author!!!