chapter 16

261 1 0
                                    

Kasalukuyang binbantayan ko si jake na nasa coffee shop na

Busy sa pag basa ng magazine ..  alas tres na ng hapon ..

Nasa gilid lang ako habang kunyareng nagbabasa ng dyaryo .. 

Lumapit sakanya ang isang waitress at mukhang tinanong kung  anong order nito

..

Maya maya ay umalis yung waitress ..

Habang naghihintay akong bumalik yung waitress ay nilabas ko ang isang capsule na pang pa sakit ng tyan ..

Nang nailagay na nung waitress sa table yung coffee ay pasimple akong lumapit sa table ni jake na kung saan busy parin sa pagtingin sa magazine ..

Nang madaanan ko yung table nya ay pasimple ko nilagay sa cup yung capsule at dumeretso sa paglakad patungong CR ..ng coffee shop

Naghintay lang akong ilang minuto para magpunta sa cr si jake at di nga ko nagkakamali .. ilang minuto lang ay tumalab agad yung cupsule .. ang CR kase dito ay isa lang ang cubicle kada girl ang boy .. so pagkapasok nya ay nilingon ko ang paligid at mukhang walang cctv dito ..

Kinuha ko ang pin sa loob ng cap ko at pinagkakalikot ang doorknob .. im good in kalikuting ..  pagnawawala kase or naiwan ko ang susi ay ganito ginagawa ko para malapasol lang ng apartment ..

  Nilagyan ko na rin ng "closed" ang pinto ng cr ng lalaki para walang mag abalang kumatok dito ..

Kita kong naminilipit sa sakit ng tyan si jake na nakaupo sa toilet ..

Nabigla naman sya ng makita ako ..

"Anong ginagawa mo dito!! ?  Diba patay kana?!! " sya at napatayo at sinuot ang pantalon nya ..

"Kita mo naman diba na nasa harap mo ako?  tsaka  andito ako para pagbayarin kang hayop ka!! " ako at tinulak sya sa ding ding kaya na outbalance sya ..

  Hinatak ko yung buhok nya hinarap sa inidoro ..

"Please!!  Wag!! " pagmamakaawa nya sakin ..

Pero imbis na maawa ako sakanya ay nilublob ko sya sa inidoro kahit may mga dumi nya doon ..

Paulit ulit ko lang syang pinag lulublob duon at sa huli ay tuluyan ko na syang nilunod ..

Lumabas ako at syempre tinignan ko na muna sa butas ng pinto kung may tao sa labas at baka mabuking ako .

. at buti na lang wala .. lumabas ako sa cr ng lalaki at pumasok sa cr ng babae para maglinis ng kamay at mag pabango ..

Im

still wearing a black leather jacket, black skinny jeans,  cap at black shoes .. kase nga diba nag tatago ako at wanted dahil ako ang dinadawit nilang pumatay kay joshua ..

Pagkatapos ay naglakad lakad muna ako sa labas at nag sindi ng sigarilyo ..

Torturing my exboyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon