chapter 6

332 3 0
                                    

"Hi cleredaine!  " bati ng naka ngiting si joshua ..

"Hello,  good morning " bati ko pabalik sakanya

"Breakfast?? " tanong nya at tumango naman ako ..

"Kasama ka,  sabay tayo " yaya ko sakanya at nginitian ako

"Haha ang bait mo talaga "

"Araaaaay " ako kase pinag kukurot nya ang magkabilaang pisngi ko ..

"Haha sorry " sya at umalis na na naka ngiti pa rin ..

Lingon lang ako sa paligid ng magulantang ako at nandito sa coffee shop sila bryan, christian,jericho at jake na nakatingin sa place ko ..

Di ko na lang sila pinansin at kumain na lang kasama si joshua ..

Mag e eight na kaya nag paalam na ako kay joshua para umalis na .. tumango naman sya at nabigla ako sa ginawa ..

*chup*

Kiss nya sakin sa ...

Pisngi .. ramdam kong namula ang mukha ko kaya pinigilan ko na lang mag ka epilepsy sa kilig ang kaluluwa ko ..

 

..

Pagkadating ko sa trabaho ay back to busy ulit .. kaso iba na ngayon

.

"Ahmm jake ayaw ko suotin yan masyadong maikli "sabi ko .. sya kase ang nagbigay sakin kase wala pa si jessie kaya nag pamake up na lang ko sa ibang make up artist dito sa loob ..

"Nag model kapa kung di ka susuot ng magagarang damit? " cold nyang sabi at tinalikuran ako ..

Super ikli kase eh .. pag gumalaw lang ako ng onti kita na ang tinatago ko .. tsaka kita ang buo kong likod sa damit ..

At kahit napilitan lang ako ay sinuot kona

Nag trabaho ako ng super ilang .. tsaka mas lumala ang ilang ko nang sya ang nag mamanage ng posing ko

. Yun ngang hinawakan nya ang paa ko para ibaba ng onti..

Wala naman akong ibang nagawa kase model lang ako dito ..

Alas sais  na kami natapos

Kase overtime at mag a outing ang lahat kahit huwebes pa lamang

Torturing my exboyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon