Andito ako ngayon sa bar habang tahimik na pinagmamasdan si bryan na may naka palibot na mga kinulangan sa damit na mga babae .. tahimik lang akong naninigarilyo dito sa loob
..
Naka ngisi pa sya ..
Sisiguraduhin kong ngayon na lang ang gabi na ngingising hayop ka ..
Alas tres na ng umaga at kita kong lasing na lasing na sya ..
Tumayo na sya kaakbayan yung isang babae at palabas na sila ng bar ..
Heto na yung time para kunin sya .. agad kong sinundan sila .. papasok na sana sila ng kotse ng sinintok ko sa batok yung babae kaya nawalan ito ng malay .. di naman iyon nakita ni bryan kase bubuksan nya yung pinto at pumasok .. pumasok ako na dapat yung babae ang papasok ..
"Oh?? Ang dali mo *huk* pumalit ng da---- " di ko na sya pinatapos at sinuntok ko na rin sya para makatulog ..
Ngayon .. ako ang nag drive ng kotse nya patungo sa isang place na ako lang ang nakakaalam ..
Sa bodega ng dati kong bahay ..
Agad kong ginapos ang kamay at paa nya ..
Nakatayo sya habang naka gapos ang tig isa nyang kamay sa kisame habang ang dalawa nyang paa ay nakatali sa floor ..
Nangangati na ang kamay ko sa pagpahirapbsa lalaking ito ..
Kumuha ako ng tubo at sinaoak sya sa pisngi .. kung sya sinampal ako , ako sasampalin sya ng tubo ..
"Shit! Aray! " cuss nya at nagising ..
"Cleredaine?? " gulat nyang tanong sakin ..
"Miss me?? " nakangisi kong sabi sakanya ..
Sisiguraduhin kong doble ang pagpahirap
Ko sainyo sa ginawa nyo sakin ..
"Di maari!! Pakawalan mo ako dito or else i will kill you!!! " sigaw nya sakin ..
"Again?? " ako at lumapit sakanya dala ang blade ..
" marami kapang pagbabayaran .. buhay ng pamilya ko, buhay ni joshua .. at buhay ko!! " ako at tinusok ko sakanya yung blade
.
"Ahhhh!!! " sigaw nya habang pinagtatadtad ko ang katawan nya ng sugat ..
Kahit sumigaw sya ng sumigaw wala sakanya makakarinig dito ..
"Araaay!! Wala naman ako kinalaman sa buhay ni joshua at ng pamilya mo!!! Ginahasa lang kita!! " sigaw nya sa klagitnaan ng paghihirap nya ..
"Wag mong gamitin ang salitang LANG!! dahil sayo nagkaletche letche ng buhay ko!! " singhal ko salanya at mas diniinan pa ang sugat sa katawan nya ..
Kung noon ayaw ko makakita ng dugo .. ngayon uhaw ako makakita ng dugo ..
"Sabihin mo sakin kung meron ka bang kinalaman sa pagkamatay ng pamilya ko!! " sigaw ko sakanya at tinigil muna sa kakablade sakanya ..
"Ahhhhggghh!! Wala nga akong alam sa sinasabi mong pamilya!!! " sya
"Sabihin mo ang totoo at pag hindi gigilitan ko ang leeg mo!! " warn ko sakanya at napa pikit sya dahil sa sakit ng mga sugat sakanya ..
Puro dugo na ang damit nya ..
"Fine!! Oo sasavihin ko na!! Sixteen year old ako ng mag paturo ako sa driver namin na mag drive kaso may naaksidente dahil sa pagpapaturo ko!!! " paliwanag nya ..
"Edi sino yung nasa kulungan?? " tanong ko sakanya .. habang nakaupo sa upuan at naka harap sakanya
"Si manong nestor .. sya yung driver na nagtuturo sakin .. pinag blackmail namin sya ni papa at binalaan na sasaktan namin ang pamilya nya hanggat di nya aakuin ang kaso " paliwanag nya ..
Mas lalong kumulo ang dugo ko at nangibabaw ang galit na nararamdaman ko ..
Tumayo at lumapit sakanya ..
"Ano gusto mo?? Hot o maasim? " tanong ko sakanya wearing my demon smile."Huh?? " tanong nya na mukhang naguguluhan sa tanong ko ..
Kumuha ako ng gunting sa drawer dito sa bodega at lumapit sakanya .. bigla naman syang kinabahan ..
" shit!! Huwag!! " kabado nyang tanong ..
Napangisi naman ako sa itsura nya
"What?? " ako at nilapit sa katawan nya ang gunting kaya napapakit sya ..
"Huwag ka masyadong O.a di pa kita kakatayin .. wag kang excited " naka ngiti kong sabi at ginupit ang damit nya at pantalon .. naka topless na lang sya ngayon at naka boxer ..
"So ano nga gusto mo?? Mahanghang o maasim?? ". Tanong ko ..
"Ano ba kase!? Papakainin mo ako! Salamat na lang pero busog pa ako " sya ..
Hinawakan ko naman ang isa sa pinakamalaking sugat sa tagiliran nya at pinasok ang mga daliri ko doon ..
"Sasagot kaba o hindi? " ako habang patuloy sa pag pagkalikot sa katawan nya ..
"Araaay!! Ma ahhh hanghang!!! Arayyy!!! " sya na umiiyak na dahil sa sakit na dinaranas ..
Luha?? Hanggang luha na lang sya .. bakit?? Noon bang umiiyak ako naawa sila sakin? Di ba hindi??
"Good! Sasagot karin naman pala eh " ako at kumuha ng chili powder ..
Lumapit ako sakanya
.
"Ano balak mo??! " sigaw nya .."Paparamdam ang manghang " sabi ko at kumuha ng chili powder at nilagay sa mga sugat nya ..
Alam ko sibrang sakit ito .. ni kahit nga walang sugat labi ko pag kumakain ako ng maanghang sumasakit labi ko ..
"Masakit ba??? " tanong ko sakanya ..
Napapapikit sya dahil sa sakit .. tumango naman sya biglang pagsang ayon ..
"Magdusa ka " cold kong sabit tinalikuran sya ..
"Magpahinga kana muna at babalikan pa kita at may kailangan pakong tapusing ..
.
.Buhay " ako at tuluyan syang iniwan sa bodega ..
BINABASA MO ANG
Torturing my exboyfriend
Novela JuvenilA/N hi there guiz! gusto ko lang po sanang mag warn na medyo brutal tong story nato pero sana ma enjoy kayo sa boring kong story .. tsaka sorry sa mga mali maling spelling .. kaso lham na jejemon si author!!!