chapter 12

290 1 0
                                    

Ayaw ko na .. lintek na buhay to ..

Mas gugustuhin ko pang magpakamatay na lang kaysa sa dinadahan dahan nila akong pinahihirapan ..

Namamanhid na ang katawan ko .. wala na akong ibang maramdaman ..

Hapon na ..

Nandito pa rin ako sa loob ng kwarto ni christian .. tulala ..

Di nako nakaramdam ng gutom kagit kahapon pako walang kain ..

"Halika " si bryan at nilapitan ako ..

"Masakit ba?? " naka ngisi nyang sabi ..

Imbis na sagutin sya ay dinuraan ko lang ang demonyo nyang mukha

Nararapat lang yan sa pagmumukha nya ..

"Hayop ka!!! " sya at sinampal ako .. sinampal nanaman nya ako sa kabilaang pisnngi .. nag sisidaluyan na ang dugo na nagmumula sa bibig ko ..

Hinila nya ang buhok ko at nilabas ako sa kwarto at tinulak papunta sa gitna ng sala na kung saan nanonood ang tatlo pa nyamg kaibigan ..

"Bugbugin nyo at siguraduhing patay na ang babaeng yan .. nang wala na tayong iba pang problemahin " sabi ni bryan at umakyat patungo sa kwarto nya

Hinatak naman ako ni jake  kasama ang dalawa pang high na high ..

Pinasok nila ako sa isang maliit na bodega sa ilalim ng bahay na ito ..

"Arayy!!   Bitiwan nyo ako!! " garalgal kong sigaw

Kase nga diba kanina pa ako sigaw ng sigaw dahil sa panghahalay ng mga demonyong kalalakihan na kasama ko ..

Binagsak ako sa lapag ni jake at agad akong pinagpapalo nilang tatlo ng tubo at kahoy ..

Di nako makahinga at sobrang lumala ang sakit ng katawan ko

Patuloy lang sila sa pagbugbog sakin at patuloy lang akong nagmamakaawa sa kanila ngunit para bang tuwang tuwa pa sila sa pag pahirap sakin ..

Ngayon ay wala nakong maramdamang sakit ..

Pikit na pikit na rin ang mata ko at nag aagaw buhay sa kamay ng mga demonyong ito ..

"Tara,  tapon na lang natin to sa gitna ng gubat,  tutal mamatay rin naman to eh " rinig kong sabi ni jeicho at ramdam kong binuhat ako ng isa sa kanila at isinakay ako sa kotse ..

Makalipas angbilang minuto ay ramdam kong tumigil ako kotse at bumagsak na lang ang katawan ko sa madahong lupa ..

Nakahiga lang ako doon at naghahabol ng hininga ..

Di ko maigalaw ang katawan ko .. ilang mimuton ang lumipas ng isa isang sumuko ang katawan ko ..

  Eto na yata talaga ang katapusan ko ..

Bago ma black out ang sistema ko ay naka rinig ako ng di pamilyar na boses ..

"Miss,  miss, !! Gising!!  " yun lang ang katagang narinig ko bago ako maka tulog ..

Torturing my exboyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon